Gợi ý 3 set đồ đi chơi Tết vừa mang vẻ tươi mới vừa rạng rỡ, nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Đây là thời gian để mọi người lựa chọn những bộ trang phục đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Những ngày Tết, chắc hẳn không ít chị em băn khoăn chẳng biết mặc gì cho đẹp mà vẫn đảm bảo nổi bật, không quá phô trương. Bao giờ cũng vậy, việc lựa chọn trang phục phù hợp cho bản thân dường như rất khó khăn khi gần đến các dịp lễ quan trọng. Dưới đây là một số set đồ hợp diện Tết này mà chị em có thể tham khảo.

Set bố dạ 2 món (áo khoác + chân váy)

Những ngày cuối năm, chắc hẳn chị em sẽ có nhiều buổi tiệc tùng, hội họp thì dây là món đồ phù hợp vì nó cực sang và đẹp. Chỉ cần khoác lên những bộ đồ này thôi cũng đủ để khí chất sang xịn hơn hẳn. Set mix giữa 2 món đồ: áo khoác + chân váy, không chỉ toát lên vẻ sang chản. Thêm thắt đôi boots cao ngang gối hay ankle boots là đủ đẹp.

Empty
Empty

Váy hoa

Nếu chị em nào có các buổi hẹn hò cùng người yêu vào các dịp đầu năm, thì váy hoa chính là một gợi ý tuyệt vời. Đặc biệt kiểu váy này phù hợp với những cô nàng thích sự mềm mại, nhẹ nhàng. Việc kết hợp các họa tiết hoa giúp chị em che đi các khuyết điểm của bản thân một cách hoàn hảo. Các kiểu váy hoa cũng rất quyến rũ và dễ thương rất hoàn hảo cho cô nàng nào thích sự bánh bèo. 

Empty
Empty

Để “đối phó” với thời tiết lạnh khi diện váy hoa thì đơn giản nhất là bạn hãy khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác. Đây cũng là món đồ dễ tính có thể mix cùng áo dạ dáng dài thanh lịch, cardigan nữ tính, áo khoác da lộn ấm áp hay denim jacket khỏe khoắn, năng động,... Nhưng dù là mix bất cứ kiểu áo khoác nào với váy hoa thì bạn cũng cần nhớ nguyên tắc là chỉ chọn đồ đơn sắc thôi nhé.

Set gấm

Một outfit cực lạ mắt cho các cô nàng thích sự mới lạ, “không thích đụng hàng”. Set đồ mang nét cổ điển nhưng lại có nét hiện đại, cá tính. Set đồ này thường được thiết kế dáng rộng nên dễ dàng che khuyết điểm cho các nàng có bắp tay to. Thiết kế unisex dễ dàng phối phụ kiện tùy theo sở thích.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link