Học cách làm mới style mùa thu của dàn fashionista đình đám thế giới

( PHUNUTODAY ) - Những item mùa thu này đơn giản nhưng qua trình mix đồ các ngôi sao, blogger nổi tiếng sẽ cho hội chị em nhiều ý tưởng mặc đồ thú vị.

Empty

Gile vest có thể phối cùng các item khác nhau đem đến những bộ cánh hoàn toàn mới mẻ, ấn tượng mà không hề lỗi mốt. Trong bản phối màu trắng gồm quần shorts vải và áo gile vest, giày búp bê, nữ người mẫu này trở nên thanh lịch hơn.

Empty

 Cô nàng này cũng áp dụng mix cùng đầm maxi sát nách chiết eo nhẹ tạo nên tổng thể đầy dịu dàng, nữ tính. Cô nhấn nhá cho set đồ bớt đơn điệu bằng phụ kiện kính thời trang.

Empty

Combo giày búp bê màu đen mix cùng chân váy denim mini và áo ba lỗ cổ vuông vô cùng năng động, quyến rũ. Những phụ kiện như mắt kính râm, đồng hồ hay túi xách là "bạn đồng hành" hoàn hảo. 

Empty

Luôn tự tin về body gợi cảm của mình, Kelsey chọn chiếc đầm trắng cut out ngay vòng 1 khoe body nóng bỏng quyến rũ. 

Empty

Vào mùa thu cô ưu ái mẫu váy sơ mi dáng suông mix cùng sandals có độ cao vừa phải đủ hack dáng mà lại vô cùng tiện lợi khi dạo phố.

Empty

Gile vest cũng mix với quần ống suông kẻ tạo nên một outfit đầy ấn tượng, mới mẻ. Đặc biệt, sự kết hợp ton sur ton này còn giúp người mặc hack dáng lại trendy, cá tính.

Empty

Cô nàng này ưu tiên những mẫu áo khoác như cardigan dệt kim, áo khoác da, măng tô...

Empty

Công thức "trên đông dưới hè", tức bên trên là áo cardigan dệt kim trong khi bên dưới là Bermuda shorts denim năng động, khỏe khoắn xứng đáng áp dụng trong thời tiết này. 

Empty

Cũng là chiếc quần shorts Bermuda nhưng ở một bản phối khác, Mary lại sáng tạo nên một outfit vừa năng động nhưng cũng giữ được nét thanh lịch là mix cùng áo khoác blazer bên ngoài, sơ vin chỉn chu với áo hai dây cùng thắt lưng da.

Empty

Là kiểu áo kinh điển, không thể thiếu trong mùa lạnh, áo măng tô được cô nàng này áp dụng cho set đồ đi làm đầy thanh lịch. Combo quần denim ống suông mix cùng áo dệt kim mỏng và khoác bên ngoài chiếc măng tô màu nâu chắc chắn là gợi ý hoàn hảo cho ngày mùa thu. Outfit này không chỉ giúp giữ ấm cho người mặc mà còn giúp tôn dáng hiệu quả, bạn có thể tăng hiệu ứng kéo dài chân khi mix cũng đôi giày cao gót.

Những item mùa thu này đơn giản nhưng qua trình mix đồ các ngôi sao, blogger nổi tiếng sẽ cho hội chị em nhiều ý tưởng mặc đồ thú vị từ đó làm mới và nâng tầm phong cách mùa thu của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link