Mặc như Châu Tấn thì 50 tuổi cũng chỉ như 30, phối đồ đơn giản không cần hàng hiệu xa xỉ

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U50 nhưng Châu Tấn vẫn rất trẻ trung trong phong cách đời thường nhờ những set đồ đơn giản hack tuổi

Ở tuổi 50, Châu Tấn vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung nhờ dáng người nhỏ, gương mặt và thần thái ngây thơ. Đặc biệt phong cách thời trang đời thường của cô rất trẻ và hack tuổi tốt. Người đẹp thích diện quần jeans và áo thun, áo sơ mi

chau tan 1

Quần jeans phối blazer cổ bẻ to và dáng ngắn, đi cùng giày cao cổ tạo nên phong cách trẻ trung và phóng khoáng. Chiếc áo thun mặc bên trong có họa tiết trẻ trung càng làm tăng thêm sự cá tính và phóng khoáng của người đẹp.

chau tan 2

Chiếc áo len lông xù kẻ ngang bo gấu tạo dáng vẻ trẻ trung và hiện đại. Sự kết hợp này cho bạn một diện mạo năng động. 

chau tan 3

Áo thun trắng luôn là một lựa chọn hack tuổi. Kết hợp áo thun trắng cùng quần ống rộng giúp cho người đẹp càng thêm trẻ. Những họa tiết trên áo càng giúp nàng trẻ thêm.

chau tan 41

Sơ mi kẻ và quần jeans luôn là những item hack tuổi. Trong khi đó Châu Tấn còn diện sơ mi kẻ dáng ngắn nên càng trẻ. Kết hợp kiểu tóc tết hai bên, trông Châu Tấn như ngoài đôi mươi.

chau tan 5

Váy yếm, áo thun trắng, giày thể thao là combo không thể khiên bạn già đi. Đây là mẫu thời trang mà người ta nghĩ rẳng chỉ độ tuổi đôi mươi mới mặc. Nhưng khi Châu Tấn dạo bước trong set đồ này thì ai cũng thấy hợp lý và người đẹp có lẽ quay lại đóng vai học sinh vẫn phù hợp. 

chau tan 8

Áo thun kết hợp với chân váy kẻ cũng là một combo giúp hack tuổi cực tốt. Áo thun vốn dĩ tạo ra sự năng động, họa tiết kẻ không bao giờ lỗi mốt và luôn giúp người mặc trông trẻ trung hơn. Châu Tấn dáng người nhỏ nên cô chọn dáng váy ngắn vừa trẻ vừa giúp tôn chiều cao.

Với những phong cách thời trang đời thường gần gũi không cần hàng hiệu xa xỉ, Châu Tấn vẫn được xếp vào hàng mỹ nhân của làng giải trí.

Châu Tấn là tên tuổi đình đám của điện ảnh Hoa ngữ với những bộ phim đình đám như Mùa quýt chín, Như sương như gió lại như mưa, Sông tô châu, Bao giờ trăng sáng, Hậu cung Như Ý, Cao lương đỏ....Không chỉ trẻ trung bởi dáng người nhỏ, gương mặt ngây thơ, Châu Tấn còn trẻ bởi cách ăn mặc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn