Là nhà thiết kế, bạn gái mới của Brad Pitt có phong cách ăn vận sành điệu ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Ines de Ramon là một nhà thiết kế thời trang và đang được cho là có quan hệ hẹn hò với tài tử Brad Pitt.

Sau khi ly hôn Angeline Jolie, hiện nay Brad Pitt đang được cho là có mối quan hệ hẹn hò. Họ bị bắt gặp thân thiết từ năm 2022. Bạn gái mới của Brad Pitt tên là Ines de Ramon. Được biết cô là một nhà thiết kế trang sức đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh trang sức. Ngoài 30 tuổi, kém Brad Pitt 29 tuổi, Ramon thường diện trang phục đơn giản trong đời thường. Người đẹp được thấy đang dắt thú cưng đi dạo hôm 23/8 ở Los Angeles. Cô diện cả bộ màu đen, khoe eo với bra top, phối cùng với giày sneakers trắng.

ramon 1

Ines gây chú ý khi đeo chiếc dây chuyền có mặt hình chữ B làm dấy lên nghi vấn rằng chữ B chính là Brad Pitt. Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập trang sức mới ra mắt của Ines de Ramon. 

ramon 2

Ở đời thường Ramon thường xuyên xuất hiện cùng gu ăn mặc năng động và trẻ trung. Có lần, cô dự tiệc với váy trễ vai cùng bốt biker thay vì giày cao gót nữ tính.

ramon 3

Theo tạp chí US Weekly, tình cảm giữa cô và tài tử tiến triển tốt, cả hai tính chuyện hẹn hò lâu dài. Nguồn tin cho rằng "Tài tử nghĩ Ines de Ramon là người thú vị, thông minh và dễ mến. Cô ấy rất hợp với Brad Pitt".

ramon 4

Ines de Ramon được cho là không cầu kỳ trong ăn mặc. Cô chuộng những thiết kế có kiểu dáng cơ bản với gam màu trung tính, ít họa tiết, mặc được trong nhiều hoàn cảnh. 

ramon 5

Ines phối blazer cùng crop top, chân váy ngắn, giày đế xuồng và túi tote. Mẫu túi này được cô yêu thích đặc biệt nên sử dụng thường xuyên, phối với nhiều bộ cánh khác nhau.

ramon 6

Ines với bốt biker và áo măng tô dạ cho những ngày lạnh giá. Ngoài bốt đế thấp, cô mua nhiều giày thể thao của Nike

ramon 7

Ramon cũng diện những bộ váy điệu đà nữ tính như này. Chiếc váy chấm bi hai dây phối với giày và túi xách nhỏ cùng tông màu.

ramon 8

Khi đi sự kiện, cô xây dựng phong cách sang trọng và quyến rũ với những bộ đầm cắt xẻ chừng mực, tối giản, tôn chất liệu và đường cắt.

ramon 9

Hồi tháng 3, cô ghi điểm bằng đầm đen xẻ ngực tại Lễ trao giải GEM thường niên lần thứ 21 do Jewellers of America tổ chức tại New York.

Dường như cô chuộng phong cách tối giản và đơn sắc nhiều hơn là những bộ thời trang cầu kỳ rườm rà.

Bạn gái trẻ của Brad Pitt Ines de Ramon hiện làm việc trong ngành kinh doanh trang sức. Cô là phó chủ tịch của công ty Anita Ko Jewelry từ tháng 1/2020. Người đẹp từng làm việc trong bộ phận trang sức tại nhà đấu giá Christie's và bốn năm trong bộ phận bán lẻ của công ty trang sức Thụy Sĩ De Grisogono. Trước khi hẹn hò Brad Pitt, cô yêu diễn viên Paul Wesley và ly hôn năm 2022.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn