4 hành động tuy nhỏ của phụ nữ nhưng lại chính là ''bùa yêu'' khiến đàn ông say đắm

( PHUNUTODAY ) - Đừng lúc nào chỉ biết mặc những bộ quần áo kín cổ cao tường, thi thoảng bạn cần khoác lên mình những bộ cánh trễ vai, hai dây bởi bờ vai thon gầy, trắng nõn. Tất nhiên đừng để bản thân rơi vào cảnh hở hang, lố bịch. Khi ấy, họ không những không để ý còn đánh giá bạn sai nữa đấy.

Vuốt hoặc cột tóc lên

Nghe thì có vẻ khó tin nhưng với việc vuốt tóc nhẹ hoặc buộc tóc lên của phụ nữ thì lại chính là hành động vô cùng thu hút người đàn ông. Không cần cầu kỳ, đơn giản là kiểu tóc đuôi ngựa hay buộc hững hờ để lộ vùng cổ trắng nõn, mịn màng thế là đủ. Chắc chắn nó sẽ mang đến cảm giác muốn được chở che, bao bọc và bằng mọi giá phải chinh phục được trái tim của nàng.

Nô đùa cùng trẻ con

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ai cũng thích trẻ con cả. Đó là lý do khiến trái tim họ rung ring khi thấy người phụ nữ chơi đùa cùng trẻ con. Đây là cách cô ấy không ngại làm xấu mình để khiến đứa bé có thể cười thỏa thích. Vậy nên phụ nữ muốn chinh phục đàn ông nhất định phải có tâm hồn yêu trẻ nhỏ mới được rồi.

Khoe vai trần

Đừng lúc nào chỉ biết mặc những bộ quần áo kín cổ cao tường, thi thoảng bạn cần khoác lên mình những bộ cánh trễ vai, hai dây bởi bờ vai thon gầy, trắng nõn. Tất nhiên đừng để bản thân rơi vào cảnh hở hang, lố bịch. Khi ấy, họ không những không để ý còn đánh giá bạn sai nữa đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cơ thể có mùi hương dễ chịu

Mùi hương tỏa ra từ cơ thể của người phụ nữ lúc nào hấp dẫn đàn ông hơn lúc nào hết. Cho nếu nếu bạn đã dày công chăm chút cho vẻ ngoài của mình thì cũng đừng quên sở hữu cho mình mùi hương nhất định khiến đàn ông say đắm. Đây được xem là đòn chí mạng để đánh thức những giác quan trên cơ thể, từ đó mang hai người đến gần với nhau hơn.

Phụ nữ lúc nào mong đàn ông nhìn ra được vẻ đẹp nội tâm nhưng trước hết thì bạn phải cho họ thấy được mình có sức hút như thế nào trước đã. Chỉ với 4 cách natf sẽ khiến anh ấy lưu luyến mãi không thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link