4 kiểu áo khoác nên chuẩn bị cho ngày Tết, phối với quần và váy đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Đã đến năm mới, đã đến lúc chuẩn bị những chiếc áo khoác thời trang cho ngày Tết.

Áo khoác lông vũ

Trên thực tế, đối với nhiều người, áo khoác lông vũ là món đồ thiết thực và rắc rối thường thấy vào mùa lạnh. Có rất nhiều loại áo khoác lông vũ, áo khoác lông vũ ngắn và áo khoác lông vũ dài được kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu sợ lạnh sẽ thích chiếc áo khoác lông vũ dài. Đặc biệt màu đen cũng giúp dáng người gọn gàng và có thể xếp lớp, áo len dệt kim có thể phản ánh tốt hơn cảm giác phân cấp tốt hơn. 

ao-khoac-1-ngoisaovn-w666-h666

Áo khoác lông cừu

Áo khoác lông cừu năm nay rất được ưa chuộng, chúng gần như đã trở thành món đồ thời trang của mọi người, chất lông xù không chỉ ấm áp mà còn cực kỳ thoải mái khi mặc, quan trọng nhất là còn rất thời trang và quý phái.

ao-khoac-2-ngoisaovn-w666-h666

Trên thực tế, hình dáng rất quan trọng khi chọn áo khoác lông cừu, dáng thẳng như hình trên được công nhận là kiểu dáng mỏng nhất, dáng dài cũng có thể chỉnh sửa dáng người một cách hiệu quả.

Áo khoác len hoặc dạ

Khi phối đồ với áo khoác, bạn phải tuân theo nguyên tắc “bên ngoài rộng, bên trong ôm sát” trong việc lựa chọn trang phục bên trong. Kiểu phối đồ này không chỉ đáp ứng được nhu cầu giữ ấm trong mùa thu đông mà còn tránh được hiệu ứng người mặc bị sồ sề và béo.

ao-khoac-3-ngoisaovn-w666-h666

Vào mùa thu đông, bạn nên chọn những chiếc áo len dệt kim dáng ôm để kết hợp với áo khoác, thiết kế tối giản kết hợp với chất liệu dệt kim ấm áp, mềm mại, rất dễ mặc và phối đồ. Bạn có thể mặc nó một cách bình thường với cảm giác sang trọng.

Áo khoác gió

Nếu bạn không biết mặc gì những ngày không quá lạnh, tốt hơn hết bạn nên chọn một chiếc áo gió mát mẻ. Váy áo khoác có thể kết hợp không chỉ với quần tây mà còn có thể kết hợp với áo khoác ngoài.

Nhiều người nghĩ rằng áo gió màu trung tính chỉ có thể kết hợp với quần tây, trên thực tế, kết hợp nó với váy có thể khiến phụ nữ trông thanh lịch hơn, sự sang trọng của váy có thể trung hòa sự trung tính của áo gió, điều đó hoàn toàn đúng. 

1c-845x550

Những điều cần lưu ý khi lên đồ ngày Tết

Sử dụng quy tắc phối màu giống nhau

Hệ màu tương tự luôn được công nhận là phương pháp mặc đồ cao cấp trong giới thời trang, phom dáng gọn gàng cũng có thể tôn lên dáng người cao ráo, rất thân thiện với những cô nàng nhỏ nhắn. 

Làm nổi bật vòng eo và tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể

Trang phục không nên cồng kềnh rườm rà, vì vậy hãy mặc lớp trong rộng rãi hơn, bạn nên nhét các góc áo vào trong quần, rút ngắn chiều dài áo khoác, chừa nhiều khoảng trống cho đôi chân.

Đối với những phụ nữ mảnh mai, việc sơ vin các góc của áo có thể tối đa hóa đường cong của phần trên cơ thể và khiến nó trở nên nữ tính hơn. 

Khăn quàng đỏ, thời thượng mà không mất điểm

Khăn quàng đỏ là món đồ không thể bỏ qua trong trang phục ngày Tết, vừa có thể kết hợp hài hòa với nhiều trang phục, vừa có thể làm điệu trang phục nhìn tươi sáng.

Ví dụ, đối với những phụ nữ thích mặc quần áo bình thường, sự kết hợp giữa khăn quàng đỏ và áo len sẽ không tạo cảm giác mâu thuẫn chút nào, ngược lại, nó có thể khiến trang phục thường ngày trông rất có khí chất.

Theo:  xevathethao.vn copy link