Những cách diện blazer ngắn tay vừa thanh lịch vừa trẻ trung, đi làm hay đi chơi đều cực tuyệt

( PHUNUTODAY ) - Blazer là một item thời trang không thể thiếu cho những cô nàng thích sự thanh lịch trẻ trung. Mời bạn cùng tham khảo những set đồ blazer tuyệt vời này

Blazer là một loại thời trang được nhiều người yêu thích vì chúng có thể cùng bạn tới công sở hoặc có thể đi chơi, đi dạo và tiệc nhẹ. Vào những ngày thời tiết chưa lạnh thì blazer ngắn tay là một lựa chọn lý tưởng. Các mẫu blazer tay ngắn cũng tạo sự trẻ trung và năng động hơn so với những mẫu tay dài. Đặc biệt blazer cũng có muôn vàn cách kết hợp với những món đồ khác để tạo diện mạo mới lạ cho bạn.

blazer tay ngan

Combo blazer, áo len tăm và quần dài

Đây có thể nói là cách kết hợp cơ bản và phổ biến nhất giúp chị em tới công sở hoặc những buổi hẹn làm việc. Áo len tăm mỏng tạo nên sự đầy đặn cho phái nữ mà không bị nóng. Quần áo và blazer tạo nên sự thanh lịch nhưng không nghiêm nghị già nua. Nếu bạn muốn tăng thêm sự phóng khoáng hãy đi thêm đôi sandal thay vì đi giày.

blazer

Blazer trắng và jeans xanh

Đây là combo có màu sắc trẻ trung và sáng sủa. Màu trắng của blazer tạo nên sự trẻ trung thanh thoát và nhẹ nhàng. Kết hợp với một phụ kiện nhỏ như thắt lưng hay túi xách sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn. 

Blazer tối màu và quần sáng 

Blzer màu xanh than hay đen đi cùng với quần trắng hay bé sẽ rất tuyệt vời cho những cô nàng có thân hình tương đối mảnh mai. Chiếc quần trắng giúp bạn trông bớt gầy hơn, chiếc blazer xanh than tạo ra sự trẻ trung hơn. 

blazer 3

Blazer và chân váy

Nếu bạn mặc blazer cộc tay với chân váy xòe ngắn sẽ tạo diện mạo ngọt ngào, nhưng vẫn có sự thanh lịch. Đây là công thức lý tưởng để chị em diện đi chơi cuối tuần, hoặc hẹn hò buổi tối. Khi mặc set đồ này bạn cũng có thể phối thêm một chút phụ kiện như vòng cổ, vòng tay để tạo nên sự trẻ trung hơn.

blazer 5

Blazer và jeans

Kiểu kết hợp này mang lại nét bụi bặm trẻ trung và phá cách, thể hiện cá tính năng động và hồn nhiên. 

blazer vay

Blazer vải đũi và short

Tính chất của blazer đũi và short rất hợp cho phong cách đi dạo phố và đi chơi, đi picnic. Dáng ngắn của short và chất vải đũi mát của blazer cho bạn cảm giác dễ chịu khi cần vận động và đi lại nhiều.

Áo blazer cộc tay, vải thô đũi còn có thể kết hợp được với quần jeans xanh. Mẫu áo đen bên trong giúp cân bằng cả tổng thể trang phục. Bộ đồ trở nên tinh tế hơn nhờ túi xách màu đen và giày dép màu nâu sữa.

blazer 7

Blazer đồng bộ

Nếu ngại phải phối đồ, bạn có thể chọn blazer đồng bộ của nhà thiết kế. Tùy theo màu sắc của blazer bạn chọn mà có thể chọn chiếc áo thun/len tăm bên trong cho phù hợp. Nếu là blazer màu sắc thì áo bên trong màu trắng là hợp lý và dễ phối nhất. Nếu set đồ bên ngoài màu trắng thì có thể chọn áo bên trong màu đen, hay màu sắc bất kỳ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn