Combo váy denim và sơ mi giúp hack tuổi bất bại trong mọi tình huống

( PHUNUTODAY ) - Cahan váy denim cá tính và những chiếc áo sơ mi lịch lãm cho bạn một set đồ vừa phóng khoáng vừa thanh lịch

Denim là chất vải được sử dụng cả 4 mùa. Những chân váy denim khiến nhiều phụ nữ mê mẩn đặc biệt khi trời sang thu hạ nhiệt. Những chiếc váy denim dài qua gối là biểu tượng thanh lịch lẫn phóng khoáng mạnh mẽ của mùa thu. Sự kết hợp giữa chân váy denim năng động và những chiếc sơ mi thanh lịch sẽ cho phụ nữ công sở một diện mạo tuyệt vời. 

so mi denim

Một chiếc chân váy denim dài qua gối sẽ hợp với chị em công sở hơn vì chúng lịch lãm hơn là chân váy ngắn. Chiếc váy denim dáng chữ A dài, vải dày dặn cho bạn sự năng động và nghiêm túc hơn dáng váy xòe vải denim mềm.

Sơ mi kết hợp cùng với chân váy denim là sự kết hợp tuyệt vời nhất cho nàng công sở. Sơ vin giúp tôn lên chiều cao và sự gọn gàng lịch thiệp.

Váy denim và sơ mi còn đặc biệt giúp chị em phụ nữ hack được tuổi tác. Với chất liệu denim và màu xanh truyền thống thì bạn có thể kết hợp với nhiều màu sơ mi khác nhau.

so mi denim 2

Chân váy denim kết hợp sơ mi màu pastel mang tới style ngọt ngào nữ tính, sơ mi sắc nát nổi bật sẽ tạo nên phong cách tươi mới, thú vị trong thu này.

Lưu ý chọn dáng váy denim

Để đến công sở thì chân váy denim dạng chữ A nhẹ hoặc suông qua gối là dáng váy thanh lịch hợp công sở nhất. Dáng váy này hack chiều cao tốt. 

Để di chuyển dễ dàng và trông gợi cảm hơn khi chọn chân váy denim dài thì bạn nên chọn loại có đường xẻ thay vì loại quây kín sẽ đẹp và tiện lợi khi sử dụng hơn.

Dáng denim dài sẽ giúp bạn tạo được vẻ lịch lãm tuy nhiên tránh dài quá qua bắp chân hay dài tới got, vì trông bạn sẽ bị già và rườm rà vướng víu. Nên chọn chiều dài qua gối vừa phải.

so mi denim 3

Giày dép đi cùng set đồ

Một đôi loafers hay sneakers sẽ hoàn thiện set đồ đẹp không chê được điểm nào để tạo nên sự trẻ trung. Tất nhiên bạn vẫn có thể dùng giày cao gót mũi nhọn nếu muốn trở nên thanh lịch hơn.

Phụ kiện đi kèm cho set đồ còn có thể thêm chiếc thắt lưng để trông bạn chỉn chu và lịch lãm hơn.

denim so mi trang

Áo sơ mi kẻ xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ mùa thu. Kiểu áo này hợp với nhiều mẫu váy quần khác nhau trong đó có chân váy denim. Combo áo sơ mi kẻ + chân váy denim sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi, mà vẫn giúp chị em ghi điểm thanh lịch.

Sơ mi màu hồng nhạt hay xanh nhạt kết hợp với chân váy denim cũng là ý tưởng diện đồ dành cho các buổi dạo phố trong thu này. 

so mi hong

Sơ mi trắng cũng là một sơ mi có thể đi liền với mọi thứ và tất nhiên chúng rất hợp với denim. Màu trắng của sơ mi giúp bạn tôn lên vẻ trẻ trung và thanh lịch đến bất ngờ..

Thực chất denim có thể kết hợp với hầu hết họa tiết của sơ mi. Tuy nhiên nếu muốn thanh lịch nhất thì bạn nên dùng tông sơ mi trắng, kẻ xanh, hồng pastel thay vì những loại sơ mi hoa, họa tiết cầu kỳ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn