Những kiểu tóc làm nên thương hiệu "mỹ nhân không tuổi" của Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang đau đầu vì khuyết điểm tóc hói, mỏng, thưa thì bạn hãy tham khảo ngay những kiểu tóc từ Hari Won.

Hari Won có trán khá cao và rộng, nói nôm na là "trán sân bay". Bên cạnh đó, Hari Won còn sở hữu mái tóc khá mỏng và thưa. Dù vậy Hari Won vẫn thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp. Việc cô nàng sở hữu mái tóc thưa cũng được "che đậy" một cách hoàn hảo thông qua một vài kiểu tóc đơn giản. 

Uốn phồng chân tóc + để mái thưa

Uốn phồng chân tóc và dể kiểu mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc vừa che đi vầng trán cao, vừa giúp tóc trông nhiều hơn. Giờ đây, mái thưa dường như đã trở thành một điểm đặc trưng, làm nên thương hiệu của Hari Won. Kiểu mái không quá dày, cũng không quá mỏng mà khá mềm mại rủ trước trán giúp bà xã Trấn Thành trông như trẻ ra vài tuổi. Mái thưa còn giúp khuôn mặt Hari Won hài hòa, cân đối và dễ thương hơn. Kiểu tóc này đã góp phần không nhỏ để tạo nên hình ảnh "mỹ nhân không tuổi" của bà xã Trấn Thành. 

Empty

Buộc tóc thấp, đánh phồng

Sở hữu mái tóc dài nên Hari Won có thể dễ dàng áp dụng kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp nhẹ nhàng tình cảm. Bên cạnh đó, cô còn có tuyệt chiêu làm phồng phần tóc trên. Đây là kiểu tóc được lòng không chỉ Hari Won mà còn rất nhiều cô nàng sành điệu nhờ nét bay bổng, nữ tính mà nó mang lại. Chưa kể, kiểu tóc này còn cực kỳ dễ thực hiện tại nhà. 

Empty

Uốn xoăn lơi 

Vì sở hữu một mái tóc mỏng, thưa nên Hari Won rất hạn chế duỗi tóc thẳng tưng. Cô thường chọn cách uốn xoăn lơi để tạo các nếp gấp bồng bềnh cho tóc. Combo giúp chị em tóc thưa dễ dàng "đánh lừa thị giác" người đó chính là buộc tóc nửa đầu + uốn xoăn lơi. 

Empty

Sử dụng phụ kiện tóc

Các nàng có tóc mỏng như Hari Won có thể cân nhắc nối tóc hoặc sử dụng thêm tóc giả để có một mái tóc dày, dài và bồng bềnh hơn.

Empty

Nếu đang đau đầu vì khuyết điểm tóc hói, mỏng, thưa thì bạn hãy tham khảo ngay những kiểu tóc từ Hari Won và đừng quên chăm sóc tóc thật kỹ. Bởi lẽ, nếu muốn đẹp mọi lúc mọi nơi thì cách nhanh nhất chính là sở hữu mái tóc dày dặn, chắc khỏe và suôn mượt tự nhiên đấy nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link