4 kiểu quần dài cực hợp rơ với boots, mix lên đảm bảo sành điệu và tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Món thời trang thường được kết hợp với boots chính là quần dài. Có 4 kiểu quần phù hợp nhất để diện với boots.

Dù xu hướng giày có sự thay đổi theo từng năm nhưng cứ mùa đông đến là boots lại lên ngôi. Boots giúp giữ ấm chân trong thời tiết lạnh giá giúp vẻ ngoài trở nên thời thượng, sang xịn mịn hơn ngay cả khi bạn phối đồ theo cách đơn giản nhất. Món thời trang thường được kết hợp với boots chính là quần dài. Có 4 kiểu quần phù hợp nhất để diện với boots.

Quần skinny

Quần skinny có phom dáng ôm sát, giữ ấm tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người mặc. Chưa hết, quần skinny còn mang đến hiệu quả tôn dáng. Bạn chỉ cần thêm một đôi boots cao cổ sẽ khiến set đồ trông thời trang hơn hẳn. Khi áp dụng công thức này là bạn nên chọn những mẫu áo có dáng ôm, và sơ vin cùng với quần skinny đảm bảo sẽ được khen mặc đẹp. 

Empty

Boots cao cổ là bạn đồng hành tuyệt vời của quần skinny jeans, mix xuyệt tông chân bạn sẽ được kéo dài tưởng như miên man bất tận. Các nàng nên ưu tiên những đôi boots cao gót, mũi nhọn nhé! Kiểu boots này còn tăng vẻ sang trọng và thanh lịch cho những set đồ công sở.

Mix cùng áo khoác dài, bạn sẽ có được bộ trang phục sang xịn mịn và tôn dáng. Nếu diện quần skinny và boots với áo khoác dáng lửng, chiều cao được "hack" tối ưu, vẻ ngoài còn có sự trẻ trung, năng động.

Quần ống đứng

Quần ống đứng và boots cũng là cách kết hợp hoàn hảo. Các nàng nên ưu tiên boots cao gót, mũi nhọn, bạn sẽ có được bộ trang phục tôn dáng hiệu quả, chân dài hơn. Các mẫu áo len hợp mốt của mùa đông như áo len trắng, áo len xám, áo len kẻ ngang đều kết hợp được với quần ống đứng và boots để tạo nên outfit phong cách. Diện đồ này cho những buổi dạo phố cuối tuần hoặc mặc tới công sở.

Empty

Quần ống loe

Quần ống loe đang rất thịnh hành, món thời trang này sẽ tạo hiệu ứng chân thon thả, tổng thể thêm cao ráo. Diện quần ống loe với boots, tổng thể trang phục của bạn sẽ có sự sành điệu xen lẫn nét sang chảnh. Bên cạnh boots mang tông màu đen, các nàng mix cùng boots màu be hoặc boots nâu hay boots trắng cũng đều đẹp. Các phiên bản boots này còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi, giúp cả set trang phục thêm nổi bật, hút mắt.

Empty

Quần ống suông

Quần ống suông và boots là cặp bài trùng hoàn hảo. Quần ống uông có nhiều phiên bản khác nhau để bạn lựa chọn.

Empty

Sự kết hợp giữa quần jeans ống suông và boots lại mang đến nét bụi bặm, phóng khoáng nhưng vẫn tinh tế cho người diện. Muốn phát huy tối đa hiệu quả tôn dáng, bạn nên sơ vin hoặc chọn áo len dáng lửng để kết hợp với quần ống suông và boots.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link