4 kiểu quần jeans nên loại bỏ để tránh bị quê kiểng khi mix đồ

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu quần jeans ấy cũng đang được BTV thời trang của Who What Wear loại bỏ khỏi tủ đồ.

Quần jeans là một trong số những món thời trang bền vững với thời gian, có khả năng ăn nhập hoàn hảo với không khí sôi động của mùa hè. Quần jeans là món thời trang luôn chuẩn mốt nhưng vẫn còn một số mẫu mã là ngoại lệ, chẳng giúp chị em sành điệu hơn, mà còn khiến vẻ ngoài trông lỗi thời, dìm dáng. Các kiểu quần jeans ấy cũng đang được BTV thời trang của Who What Wear loại bỏ khỏi tủ đồ.

Quần jeans siêu bó

Chiếc quần skinny jeans có trong tủ chẳng những đã hạ nhiệt, mà còn rất kén dáng, có thể khiến những nhược điểm đôi chân của bạn bị "bại lộ". Quần jeans ống loe thì khác! Với độ rộng rãi nhất định, quần jeans ống loe là item ai cũng có thể mặc đẹp. Chưa hết, quần jeans ống loe có nét retro rất ấn tượng, giúp tổng thể trang phục trông nổi bật, nhưng vẫn thanh lịch, chanh sả.

quan-skinny-la-gi-35

Các nàng nào sợ lộ chân to, eo "bánh mì" hãy kết thân với các thiết kế quần jeans đen có phần cạp cao. Kiểu quần này mang vẻ cá tính và vóc dáng thon gọn, mảnh mai hơn hẳn. Phối đồ với quần jeans đen cũng siêu đơn giản. Các quý cô có thể bắt cặp chúng với áo len, áo thun dài tay, áo blazer... hay những mẫu áo có màu sắc tươi sáng là đảm bảo đẹp hút mắt. Khi diện quần jeans đen ống rộng, vóc dáng của chị em lúc nào cũng thon gọn. 

Quần jeans ống loe dáng lửng

Quần jeans ống loe dài quá mắt cá chân đang là mốt, còn phiên bản jeans ống loe dáng lửng lại không hợp xu hướng cho lắm. Bạn nên để dành chỗ cho phiên bản jeans dài hơn, ống đứng. Quần jeans ống đứng trông trẻ trung, hiện đại hơn nhiều so với jeans ống loe, dáng lửng. Chưa kể, jeans ống đứng còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch.  

Empty

Từ trước đến giờ quần vải ống đứng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho trang phục công sở lịch sự và chuyên nghiệp. Quần ống đứng không chỉ giúp tôn dáng, tạo “ảo giác” về chiều cao mà còn giúp che đi nhược điểm của đôi chân.

Quần jeans rách

Quần jeans rách đôi khi sẽ khiến vẻ ngoài của chị em trông "bô nhếch" hơn, thiếu đi sự thanh lịch, xịn mịn. Tốt nhất, chị em hãy chọn quần jeans trơn, không một vết rách. Ngoài ra, jeans trắng hoặc jeans màu be cũng là lựa chọn đang được các BTV hết sức ưu ái. Kiểu jeans sáng sủa này sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm phần trẻ trung.

Empty

Quần jeans lửng, ống đứng

Kiểu quần jeans lửng, ống đứng là một lựa chọn hết sức rủi ro khiến vóc dáng của chị em trông "thấp một mẩu" chứ không có được độ cao ráo, thanh thoát. Chưa kể, quần jeans ống đứng, lửng lơ cũng đã lỗi mốt. Muốn hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại, sành điệu, chị em hãy diện quần jeans ống rộng, hoặc jeans ống đứng dài trên mắt cá chân một chút thôi.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link