8 pha lên đồ bị chê bai nhất của các stylist Hàn Quốc trong năm 2020

( PHUNUTODAY ) - 8 pha stylist Hàn bị chửi nhiều nhất năm 2020 là do hết lên đồ cẩu thả đến gợi cảm quá đà cho idol.

Là người luôn đồng hành cũng các idol nhưng cũng có stylist bị netizen chê bai, chửi bới không thương tiếc. Nguyên do là bởi stylist hết dí cho idol trang phục cẩu thả lại đến gợi cảm quá đà. Dưới đây là 8 pha các stylist Hàn bị chê bai nhiều nhất trong năm vừa qua.

1. Cho (G)I-DLE mặc váy ngắn cũn cỡn

Đây là hình ảnh thời điểm (G)I-DLE quảng bá ca khúc DUMDi DUMDi. Fan khá phẫn nộ khi các cô gái những bộ váy ngắn quá đà. Khi họ nhảy, váy thường xuyên bị tốc lên cao làm lộ quần bảo hộ bên trong. Fan cho rằng với vũ đạo như vậy, stylist cần chú trọng để chọn trang phục kín đáo hơn cho các cô gái.

sao-han-mac-xau 1

2. Trang phục không vừa vặn của BTS

Xuất hiện ở "Entertainer Of The Year 2020" nhưng những anh chàng BTS lại bị stylist cho diện những bộ cánh luộm thuộm, cẩu thả chẳng mấy hợp mắt. Bộ đồ của Jin vừa dài vừa rộng; quần của Suga nhăn nhúm còn giày của V thì thừa cả khoảng rộng phía sau.

sao-han-mac-xau 2

3. Giày quá rộng của Ryujin (ITZY)

Ryujin đi đôi giày quá khổ, rộng cả khoảng phía sau. Cô nàng vừa phải biểu diễn, vừa phải căn chỉnh một cách khó khăn. Điều này khiến fan vô cùng lo lắng vì cô có thể bị chấn thương bất cứ lúc nào.

sao-han-mac-xau 3

4. Bộ váy gợi cảm của Momo (Twice)

Tại lễ trao giải Seoul Music Awards 2020, Momo được cho diện bộ váy gợi cảm nhưng thiết kế ren kém đẹp khiến bộ váy bị nhận xét thiếu tinh tế. Chưa kể là thời tiết lạnh khi đó cũng khiến Momo vô cùng vất vả khi liên tục phải lấy tay che người để giữ ấm.

sao-han-mac-xau 5

5. Gowon (Loona) mặc đồ "đạo nhái"

Có đến 2 lần dân tình tố stylist cho Gowon bộ váy đạo nhái. Và thực sự lần nào các bộ váy này cũng đều không ưng mắt. 

sao-han-mac-xau 6

6. ITZY liên tục bị dí đồ cũ

 ITZY thường xuyên bị dí lại đồ cũ, mặc đi mặc lại một bộ đồ qua nhiều sự kiện khác biệt. Thậm chí còn mặc lại váy áo hay giày từ Twice.

sao-han-mac-xau 8

7. Song Ji Hyo mặc đồ luộm thuộm

Fan của Song Ji Hyo chỉ trích cô ăn diện quá luộm thuộm, xuề xòa không tương xứng với đẳng cấp của cô. Trang phục khiến cô trông mờ nhạt và kém đẹp trong chương trình.

sao-han-mac-xau 9

8. Makeup lạ của Eugene (SES)

Vốn là nữ thần tượng xinh đẹp nhất nhì của showbiz nhưng  Eugene (SES) lại bị dìm thậm tệ vì tạo hình khó hiểu của stylist. Từ kiểu tóc rẽ ngôi làm lộ vầng trán cao, lối kẻ mắt khiến cô trông dữ dằn. 

sao-han-mac-xau 10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link