Copy 4 kiểu tóc buộc nửa đầu của sao Hàn, kiểu nào cũng xinh ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Các sao Hàn luôn biết cách biến hóa những cách làm đẹp vốn đã quen thuộc, nhàm chán trở nên đầy thú vị và mới mẻ.

Trong số các kiểu tóc thì kiểu tóc buộc nửa đầu thì cũng chẳng còn gì xa lạ với các bạn gái cả. Tuy nhiên với sự phát triển của các cách làm đẹp khác nhau, tóc buộc nửa đâu bây giờ cũng có vô vàn các biến tấu lạ mắt. Đó là nhờ các sao nữ luôn tạo ra những biến tấu nho nhỏ, giúp kiểu tóc quen thuộc này lúc nào cũng thật hay ho, thú vị.

Tóc nửa đầu buộc thấp

Đây là cách tạo kiểu "truyền thống" đem tới một vẻ đẹp rất ngây thơ, dịu dàng và còn phảng phất đôi chút nét retro, cổ điển nữa. Chỉ cần vén hai bên ra phía sau rồi buộc gọn lại một cách tự nhiên nhất là hoàn thiện kiểu tóc này. Muốn nổi bật mà không quá nhàm chán, bạn có thể dùng thêm phụ kiện chun buộc tóc vải xinh xắn, dây ruy băng bắt mắt hay uốn xoăn sóng nhẹ những lọn tóc,... 

Empty
Empty

Tóc nửa đầu buộc cao

Phần tóc nửa đầu khi buộc thấp thì rất dịu dàng, nền nã, khi buộc cao lên lại trông thật trẻ trung và năng động. Buộc phần trên theo kiểu đuôi gà còn lại được buông xõa mềm mại. Sự kết hợp này tạo nên một kiểu tóc vừa có phần khỏe khoắn, tươi trẻ vừa không kém phần xinh xắn và nữ tính. Thêm vài chiếc kẹp tăm nữa là bạn có ngay kiểu tóc hoàn hảo rồi.

Empty
Empty

Tóc nửa đầu buộc hai bên

Vẫn là cách buộc thấp như trên nhưng chỉ biến tấu đi một chút, kiểu tóc nửa đầu từ vẻ nhẹ nhàng, dịu dàng lại bỗng trông đầy nét yêu kiều và sang chảnh. Bạn chỉ lấy một lọn tóc nhỏ ở hai bên rồi cố định lại ở sau đầu. Tiếp đó dùng tay kéo nhẹ hai phần tóc này để tạo độ phồng. Hãy cố định ghim thay vì chun như bình thường để tăng thêm phần chanh sả và kiêu sa cho kiểu tóc này.

Empty
Empty

Tóc nửa đầu búi củ tỏi

Thay vì buộc đuôi gà thì bạn búi phần tóc này lại lên đỉnh đầu là xong. Bạn có thể học sao Hàn búi kiểu củ tỏi đáng yêu, búi rối lỏng tay hay ho hoặc buộc gập lại phần tóc. Đây là kiểu tóc được sao Hàn và cả giới trẻ cực yêu thích, bởi nó vừa trẻ trung mà cũng rất nữ tính, đi cùng phong cách ngọt ngào, đáng yêu rất hợp mà phối với style thời thượng, chanh sả cũng cực "ok lah".

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link