4 kiểu tóc của gái Nhật giúp bạn tút tát lại nhan sắc những ngày sang Thu

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn nhiều chị em chắc hẳn đang nhen nhóm ý định sửa sang lại mái tóc, chỉ là chưa biết sẽ chọn kiểu nào cho mới mẻ.

Nhiều chị em chắc hẳn đang nhen nhóm ý định sửa sang lại mái tóc, chỉ là chưa biết sẽ chọn kiểu nào cho mới mẻ, sành điệu. Mùa lạnh, đa phần chị em sẽ nghĩ đến việc nuôi tóc dài nhưng thực ra, tóc ngắn cũng khá hợp.  Tóc ngắn thì có đa dạng các biến tấu khác nhau, và nếu chị em đã tham khảo nhiều lựa chọn của gái Hàn, gái Pháp… thì hãy học hỏi gái Nhật đảm bảo sẽ nhắm được vài lựa chọn mới mẻ, giúp nhan sắc thăng hạng hơn. 

Tóc tém

Gái Nhật rất hay để tóc té,  phiên bản hơi dài một chút, và được tạo hiệu ứng bóng mượt. Kiểu tóc tém này vẫn cá tính, hiện đại. Nhan sắc mong manh nên càng thêm cuốn hút. Với tóc tém, bạn không cần nhuộm tóc, vẻ ngoài vẫn trẻ trung, ấn tượng nhưng nếu nhuộm nâu socola hay nâu hạt dẻ, làn da được nâng tông nhiều hơn đấy. Bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc này để mix match đồ một cách cá tính hơn. 

Empty
Empty

Tóc ngắn đuôi cá

Tóc ngắn đuôi cá đang cực hot. Phầnđuôi tóc vểnh nhẹ, tạo thành đường cong từa tựa như đuôi cá. Đây là lựa chọn mang đến vẻ mềm mại, nữ tính mà vẫn toát lên vẻ thời thượng, "chất chơi", đặc biệt là khi bạn nhuộm những gam màu như nâu socola, màu rêu hay nâu đỏ… Tóc ngắn đuôi cá hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nàng công sở 30+ vì nó khá hợp với nhan sắc. Các chị em đừng ngại thử thách bản thân với kiểu tóc mới đầy cá tính này nhé. 

Empty

Tóc bob

Tóc bob là kiểu tóc cơ bản, chưa hề lỗi mốt. Tóc bob với phần đuôi bằng, ôm nhẹ gương mặt sẽ tạo sự chỉn chu, thanh lịch mà vẫn toát lên vẻ hiện đại. Với những ai có cằm nhỏ, xương hàm hơi góc cạnh một chút. Nếu sợ tóc bob suôn thẳng, không để mái hơi khó để chinh phục, bạn có thể áp dụng kiểu tóc bob xoăn nhẹ, giúp hack mái tóc trông dày dặn hơn, đồng thời tạo hiệu ứng gương mặt thêm nhỏ gọn, thanh thoát. Kiểu tóc này không chỉ có gái Nhật mà gái Hàn cũng rất yêu thích. Ai muốn khuôn mặt nổi bật mà vẫn giữ nét trang nhã thì khó lòng có thể bỏ qua kiểu tóc này. 

Empty
Empty

Tóc lob

Tóc lob (bob dài) chắc chắn không còn lạ lẫm với chị em nữa ròi. Kiểu tóc này là để dành cho những nàng không muốn nuôi tóc dài nữa, nhưng cũng chẳng dám xén tóc quá nhiều. Ưu điểm lớn nhất của tóc lob chính có vô vàn trong đó quan trọng nhất là giúp bạn có được vẻ ngoài ấn tượng, hiện đại nhưng lại rất mực nữ tính, thanh lịch. Trong trường hợp bạn muốn hack tuổi hiệu quả hơn nữa, hãy cắt mái mưa nữa nhé!

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link