Bữa tiệc nhan sắc của các chị đại Cbiz: Củng Lợi U60 vẫn đẹp xuất sắc, Châu Tấn chất chơi cá tính

( PHUNUTODAY ) - Châu Tấn, Chương Tử Di, Củng Lợi - 3 chị đại Cbiz rủ nhau xuất hiện trên loạt tạp chí danh tiếng với mái tóc mới.

Vừa qua, MXH xôn xao với màn biến hình của 3 chị đại Cbiz. Dù đã ngoài 40 - 50 tuổi nhưng kiểu tóc nào họ cũng dám thử. Không những thế, visual của bộ tam mỹ nhân sau khi đổi tóc còn thăng hạng lên vài phần.

Châu Tấn

Xuất hiện trên bìa tạp chí Marie Claire tháng 10, Châu Tấn mang đến vẻ đẹp đầy hoang dã, gợi cảm bên kiểu tóc ngựa vằn, báo đốm. Tóc đen đan xen những khoảng tóc tẩy nhìn lại mới lạ, thu hút thấy rõ. Lớp trang điểm của cô cũng rất có dụng ý, sắc tím nhấn nhá mắt và còn lan cả tay.

Empty
Empty
Empty

Dù đã bước sang tuổi 46, Châu Tấn không ngại thử sức với loạt trang phục cá tính, chất chơi. Từ áo 3 lỗ, quần yếm cho đến váy cúp ngực, tất lưới... thể hiện đa dạng các phong cách và cá tính nổi trội khác nhau. Màn khoe eo thon, vai gầy của Châu Tấn thực sự khiến người ta nhìn mãi vẫn thấy đẹp, vẫn thấy tràn ngập sức sống tựa thiếu nữ đôi mươi.

Chương Tử Di

Chương Tử Di trong bộ ảnh chụp cho Elle Trung Quốc số tháng 10 với bọ váy tulle trắng xếp tầng bồng bềnh của hãng thời trang nổi tiếng vừa trình làng đã lập tức gây sốt. Nữ diễn viên khoe ra bờ vai thon gọn cùng xương quai xanh quyến rũ ở tuổi hơn 40 khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Sau đo, sang đến váy đen cúp ngực xẻ sâu, Chương Tử Di khéo léo mix cùng khuyên tai to bản mang đến vẻ đẹp đầy sang trọng, quyền lực.

Empty
Empty
Empty

Lần này, Chương Tử Di đổi mới bản thân với tóc tém cá tính, nhìn trẻ trung, hiện đại cực kì. Chiếc dây chuyền cô đeo trên cổ được đính kết từ 195 viên kim cương, nặng khoảng 136,66 carat đến từ thương hiệu trang sức xa xỉ. Nhan sắc của mỹ nhân đình đám quả thực đẹp muốn điên lên, khiến người ta trầm trồ không ngớt.

Củng Lợi

Lần đầu tiên lên bìa tạp chí Vogue China, Củng Lợi khiến giới mộ điệu "vỡ òa" cảm xúc. Phải khó khăn lắm thì tổng biên tập tờ báo này mới mời mời được "chị đại" làng giải trí Cbiz góp mặt trong ấn phẩm số tháng 10. Đại minh tinh 55 tuổi xuất hiện bên mái tóc bạch kim đánh rối độc đáo cùng trang phục đậm chất futuristic. Được biết hình ảnh này của Củng Lợi mà tạp chí muốn gửi đến bạn đọcmang ý nghĩa cùng Vogue bắt đầu chuyến hành trình tiến về tương lai.

Empty
Empty

Để cho lên sóng được bộ ảnh này, cả ê-kíp đã phải dành tới 5 tháng để lên kế hoạch, tạo dựng concept, chuẩn bị trang phục, trang sức... Hơn 200 món đồ bao gồm trang phục Haute Couture và trang sức cao cấp đã được đầu tư cho Củng Lợi - nữ thần tối thượng của màn ảnh Trung Quốc. Quả thực thành quả khiến nhiều người xuýt xoa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link