6 màn đổi kiểu tóc giúp cằm vuông hay mặt tròn cũng thành nhỏ gọn, visual lên hương trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Chọn đúng kiểu tóc thì cằm vuông hay mặt tròn cũng thành nhỏ gọn, visual tự khắc lên hương.

Có rất nhiều cách để chị em nâng tầm nhan sắc nhưng kỳ diệu nhất chính là đổi kiểu tóc. Chọn được kiểu tóc nhược điểm được khắc phục, gương mặt của chị em sẽ thêm phần cân đối, giúp chị em có được làn tóc mượt mà, sinh động và có sức sống hơn. Hãy chiêm ngưỡng những màn "múa kéo" của hair stylist sau, chắc chắn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn.

Empty

Quý cô này sở hữu khuôn cằm vuông nên không hợp với kiểu tóc dài lửng lơ, rẽ ngôi mà nên để keieur tóc ngắn tỉa layer, kết hợp với phần mái lưa thưa. Kiểu tóc mới đã giúp gương mặt của cô nàng trở nên thanh thoát, nhỏ gọn hơn, điểm sành điệu cũng tăng mạnh. Nhìn tổng thể cũng sáng sủa và bắt mắt hơn kiểu cũ khá nhiều. 

Empty

Để tóc dài rẽ ngôi, nhan sắc của cô nàng này đã rất xinh xắn nhưng khi chuyển sang kiểu tóc tỉa layer, dài ngang xương quai xanh, visual của cô nàng lại càng ấn tượng. Kiểu tóc này còn giúp gương mặt trở nên nhỏ gọn hơn, thanh thoát hơn rất nhiều so với kiểu tóc cũ. 

ban-sao-cua-ban-sao-cua-ava-co-chu-25-1631695202307367550673

Cô nàng này sở hữu mái tóc khá xơ xác, nhờ nhuộm tóc màu nâu lạnh, kết hợp cắt layer và để mái thưa, cô nàng trông trẻ trung và sành điệu hẳn ra. Mái tóc với gam màu nâu trầm ấm, được cắt tỉa mang cảm giác tóc khỏe hơn. Mái tóc cũng tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm rạng rỡ và có nét nổi bật hơn. 

Empty

Mái tóc dài tuy nữ tính nhưng có lẽ là do chưa đủ ấn tượng nên cô nàng này đã quyết định cắt tóc ngắn vì vậy đã có màn lên hạng nhan sắc thật ấn tượng. Visual khi cắt tóc ngắn trở nên ngọt ngào, tươi trẻ nhưng chẳng kém phần sành điệu và chất chơi. Visual được nâng hạng ngoài mong đợi nữa đấy. 

Empty

Mái tóc lâu không được cắt tỉa và nhuộm lại sẽ trở nên khô xơ, thiếu sức sống, chỉ nhờ mạnh dạn cắt đi mái tóc dài, chuyển sang tóc lửng, tỉa layer rồi nhuộm nâu, mọi thứ đã khác. Vẻ sành điệu cũng là điều không thể phủ nhận. Bạn nào cũng đang đối diện với mái tóc chán đời như thế hay thử cách như cô nàng này để thay đổi nhan sắc nhé. 

Empty

Có thể thấy rằng cô nàng này sở hữu vầng trán khá cao, nhưng lại có khuôn cằm nhỏ gọn, thanh thoát. Và hair stylist đã biến hóa mái tóc lửng lơ thành tóc ngắn layer, mái bay. Nhờ vào cách hack độ phồng cho mái tóc mà còn tôn lên khuôn cằm nhỏ, đồng thời khỏa lấp đi phần nào vầng trán cao. Nhìn có thể thấy gương mặt của cô nàng càng thêm nhỏ gọn, cân đối, visual toát lên vẻ sành điệu, đầy cuốn hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link