4 kiểu tóc hack mặt thanh thoát và nâng hạng visual của các mỹ nhân Hàn

( PHUNUTODAY ) - Để hình dung rõ hơn về các kiểu tóc hoàn hảo cho những ai sở hữu "mặt tiền" bầu bĩnh, hãy tham khảo 4 gợi ý từ các sao nữ mặt tròn sau đây của Kbiz nhé!

Nhiều nàng thường nghĩ rằng việc sở hữu gương mặt tròn sẽ là một bất lợi nhưng thực tế lại không hẳn là như vậy. Có rất nhiều kiểu tóc hợp với nàng mặt tròn, giúp bảo đảm sự cân đối cho khuôn mặt. Để hình dung rõ hơn về các kiểu tóc hoàn hảo cho gương mặt tròn hãy nhìn 4 gợi ý từ các sao nữ mặt tròn sau đây của Kbiz nhé!

Suzy: Tóc sóng nhẹ, mái mưa

Suzy là một trong những mỹ nhân mặt tròn nổi tiếng của Kbiz, và nhờ luôn có những lựa chọn kiểu tóc khéo léo cô chưa bao giờ mất điểm vì việc này. Cô hay để tóc sóng nhẹ, mái mưa. Có thể thấy, phần tóc mái lưa thưa giúp khắc phục nhược điểm trán thấp và hẹp. Ngoài ra mái tóc được uốn sóng nhẹ sẽ thêm dày dặn hơn làm gương mặt trở nên thanh thoát. Bên cạnh đó phần sóng nhẹ, mái mưa không chỉ giúp định hình khuôn mặt tốt mà còn rất tươi xinh.

Empty
Empty

Jennie: Tóc lửng tỉa layer

Jennie không sở hữu khuôn cằm Vline và cô có cả một bộ sưu tập những kiểu tóc hợp với gương mặt. Nổi bật nhất chính là tóc lửng tỉa layer theo từng lớp sẽ có độ "bay" và sống động nên trông dày dặn hơn. Ưu điểm của kiểu tóc này có khả năng hack mặt gọn xinh hơn, visual nhờ vậy cũng lên hương. Khi để tóc lửng tỉa layer, Jennie ghi điểm với visual hiện đại, trẻ trung, mặc kiểu trang phục nào cũng đều tôn lên hết cỡ.

Empty
Empty

Joy: Tóc dài tỉa layer

Đừng lo bị dừ nếu chị em học Joy của Red Velvet, kết thân với mái tóc tỉa layer. Tóc dài tỉa layer không chỉ trẻ trung mà còn nhẹ đầu hơn hẳn so với tóc dài cắt bằng. Ưu điểm của kiểu tóc này còn là sang chảnh và hiện đại, chị em nào áp dụng cũng sẽ xinh hơn vài chân kính. Để tăng hiệu quả làm gọn mặt. Kiểu tóc này còn được tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, Joy thường không quên tạo phồng cho đường chân tóc, đây là tuyệt chiêu rất hay nâng tầm visual.

Empty
Empty

Momo: Tóc ngắn tỉa layer

Momo cũng là một trong những mỹ nhân mặt tròn điển hình của Kpop. Thế nhưng chẳng ai nhìn ra điểm này đó là vì cô nàng có khá nhiều kiểu tóc cho chị em tham khảo, trong đó có tóc ngắn tỉa layer mà cô nàng gắn bó trong thời gian gần đây. Tóc lửng tỉa layer có độ phồng đẹp, hơi vát nhọn ở phần đuôi tạo hiệu ứng thanh thoát hơn cho gương mặt, vừa phóng khoáng, sành điệu nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Empty
Empty

Chưa hết, tóc ngắn tỉa layer còn cho hiệu quả hack tuổi tốt, đặc biệt là khi chị em cắt mái mưa giống Momo.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link