4 kiểu váy bạn nên liệt kê vào blacklist mỗi khi mua sắm để tránh mất tiền oan

( PHUNUTODAY ) - Khi mua sắm cho tủ đồ mùa thu, chị em hãy tránh 4 kiểu váy dìm dáng sau đây nhé!

Váy liền là món thời trang rất nữ tính. Váy liền nói chung đều rất xinh tươi, nhưng vẫn có một vài ngoài lệ, khiến chị em bị dìm dáng khi diện. Cụ thể thì trong công cuộc mua sắm cho tủ đồ mùa thu, chị em hãy tránh xa 4 kiểu váy dễ khiến vẻ ngoài trông to ngang.

Váy dáng suông

Váy dáng suông đem lại cảm giác rất thoải mái khi diện nhưng sẽ che hết các đường cong mềm mại, khiến vóc dáng trông cứng nhắc. Nếu mặc váy suông, chị em có thể "chữa cháy" bằng cách tô điểm một chiếc thắt lưng nhấn eo. Món phụ kiện này sẽ tạo tỷ lệ lưng ngắn, chân dài hơn để cải thiện chiều cao và hack dáng. 

Empty

Còn không hãy đầu tư cho các mẫu váy nhấn eo có chi tiết cổ vuông, hoặc váy quấn nhé! Nếu các kiểu váy này được mix cùng giày mũi nhọn, giày màu be hay sandal quai mảnh, vóc dáng của chị em sẽ được cải thiện hiệu quả hơn nữa.

Váy babydoll

Váy babydoll là hot trend của mùa hè, nhưng điều đó không đảm bảo rằng, kiểu váy này sẽ giúp bạn hack dáng. Váy babydoll có thiết kế nhấn eo cao, suông rộng nên rất dễ "nuốt dáng". Thay vào đó hãy chọn váy sơ mi, nhấn eo. Thiết kế này trẻ trung, ngọt ngào không thua kém váy babydoll, nhưng sẽ giúp bạn cao hơn và thon thả hẳn đi. Váy sơ mi còn ghi điểm ở sự thanh lịch, lý tưởng để diện đi làm.

Empty

Váy ngắn rộng thùng thình

Váy ngắn quá rộng sẽ khiến vóc dáng to ngang, chứ không được thon thả. Lựa chọn thay thế hoàn hảo chính là váy ngắn có phom dáng gọn gàng. Kiểu váy này sẽ đem đến sự chỉn chu, cải thiện chiều cao. 

Váy ngắn rất trẻ trung và ngọt ngào, chị em nên bổ sung item này cho tủ đồ để hack tuổi. Cách lên đồ sành điệu nhất mùa lạnh chính là combo váy ngắn + boots cao cổ. Công thức này ghi điểm sang chảnh, nổi bật và vẫn đảm bảo hiệu quả tôn dáng.

Empty

Váy quá dài

Váy quá dài khiến vóc dáng bị dìm, vẻ ngoài trông luộm thuộm. Độ dài váy chỉ nên lửng lơ phần bắp chân. Kiểu váy này sẽ để ra một khoảng hở nhất định cho đôi chân. 

Empty

Có rất nhiều mẫu váy lửng đang hot trong mùa thu năm nay, chẳng hạn như: váy hoa nhí, váy tay bồng, hay váy gilet…, tất cả đều xứng đáng để chị em bổ sung. Bạn cũng nên nhớ đừng mix với boots quá rộng, giày sneaker hầm hố. Thay vào đó, hãy kết hợp váy dáng lửng với một số kiểu giày nịnh chân, như là: giày cao gót mũi nhọn, mule, boots có gót, sneaker phom dáng gọn gàng… Đặc biệt, hãy ưu tiên váy sáng màu, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm phần trẻ trung, ngọt ngào.

Theo:  xevathethao.vn copy link