4 loại cây trồng xua đuổi hết xui rủi, rước may mắn vào nhà, ai trồng thì khỏe mạnh, làm gì cũng thành công

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, người trồng 4 loại cây này sẽ tránh được tà khí, xui rủi bay biến, làm ăn khấm khá hơn trước.

Cây xô thơm

Cây xô thơm là một loại cây thảo mộc, có hương thơm dễ chịu. Ai cũng trồng cây này trong nhà để không khí có mùi thơm thoang thoảng. Đặc biệt, ông bà ta bảo rằng, những lúc không may cứ hái vài lá xô thơm đốt đi thì tà khí đang vây quanh sẽ được hóa giải. Trồng cây xô thơm trong nhà cũng được cho là mời gọi may mắn, giúp chủ nhà có sức sức khỏe dồi dào, làm ăn ngày càng phát đạt.

Cây cỏ 3 lá

Ý nghĩa của cỏ ba lá thì ai cũng rõ rồi, với hình dạng đúng như cái tên đơn thuần nhưng nhìn nó có sức hút. Và đa số mọi người đều tin, đặt chậu cây cỏ ba lá trong nhà sẽ luôn gặp may mắn, có sức khỏe tốt, làm gì cũng thuận lợi, kiếm được nhiều tiền hơn cả mong đợi. Đây cũng là cây may mắn mà chúng ta nên trồng trong nhà.

1

Cây sứ sa mạc

Sứ sa mạc có dáng độc đáo, hoa màu hồng rực rỡ, hoàn toàn thích hợp trồng tại nhà để ngắm nghía cũng như nhận điều tốt đẹp từ nó vì đây là loài cây đại diện cho sự giàu sang.

Chỉ cần cố gắng chăm sóc để thân cây phát triển càng lớn thì sẽ càng thúc đẩy vận tài lộc, giúp công việc mọi người trong nhà hanh thông, nhanh thăng quan tiến chức.

Cây nắp ấm

Nghe cái tên hơi lạ nhưng chắc mọi người nhìn thấy cây là sẽ nhớ ngay. Vì loài cây này thường được nhiều nhà trồng để mong Thần Tài “chiếu cố”.

unnamed

Nhất là dịp lễ Tết, mọi người càng săn lùng cây nắp ấm để mua, do hình dáng của loại cây này giống như túi đựng tiền, được coi là may mắn, hy vọng cuộc sống quanh năm kiếm tiền vào như nước, sống thoải mái, an nhàn.

Theo:  xevathethao.vn copy link