Sinh ngày Âm lịch này có năng lực chuyển bại thành thắng, sự nghiệp thăng tiến, tiền tài không cần lo nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Dân gian thường truyền miệng nhau, những người sinh ngày Âm lịch này không bao giờ sợ thất bại, có năng lực xoay chuyển tình thế trong lúc nguy nan nhất, thắng lợi trong phút chót.

Theo quan niệm của người Việt, con người sinh ra đã mang một số mệnh tốt xấu phụ thuộc rất nhiều vào ngày sinh, giờ sinh hơn là nền tảng gia đình. Ngày tháng sinh còn ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người. Dân gian thường truyền miệng nhau, những người sinh ngày Âm lịch này không bao giờ sợ thất bại, có năng lực xoay chuyển tình thế trong lúc nguy nan nhất, thắng lợi trong phút chót.

1. Người sinh ngày 5 và 9 Âm lịch

sinh-ngay-am-lich-nay-co-nang-luc-chuyen--bai-thanh-thang-tien-tai-khong-can-lo-nghi_2

Theo tử vi, những người sinh vào ngày 5 và 9 Âm lịch như con ong cần mẫn, chăm chỉ nhờ đó tự tìm được cơ hội giúp chuyển mình trong sự nghiệp. Họ cũng rất chu đáo trong công việc nên họ ít khi phải đối mặt với thất bại. Nếu có thất bại thì người sinh ngày này cũng có thể nhanh chóng đứng lên, vượt qua nghịch cảnh, tìm được cách giải quyết tốt nhất. Cuộc sống càng khó khăn, vất vả, họ càng phát huy được khả năng của mình một cách linh hoạt và sắc sảo nhất. Sự cố gắng nỗ lực không ngừng của họ chắc chắn sẽ mang lại công việc làm ăn ổn định phát triển bền vững.

2. Người sinh ngày 12 và 17 Âm lịch

sinh-ngay-am-lich-nay-co-nang-luc-chuyen--bai-thanh-thang-tien-tai-khong-can-lo-nghi_3

Theo tử vi, người sinh vào ngày 12 và 17 Âm lịch phải chịu nhiều áp lực mọi lúc, mọi nơi nhưng họ đều vượt qua những điều này bằng một quá trình nỗ lực, cố gắng. Những người này luôn dũng cảm đối mặt với khó khăn, luôn giữ thái độ sống và làm việc tích cực, đón khó khăn với sự lạc quan và chủ động. Họ cũng có một sự thông minh, nhanh nhẹn, quyết đoán nên dễ dàng vượt qua mọi thử thách. Họ như hòn ngọc có mài mới sáng, thế nên cuộc sống sau này dễ dàng hơn bởi những kinh nghiệm xương máu đã tích luỹ qua đường đời. Về lâu dài, sự nghiệp của người sinh ngày âm lịch này sẽ dần dần được cải thiện. Những nỗ lực của họ nhất định sẽ mang lại thành quả bất ngờ, thất bại sẽ lùi xa.

3. Người sinh ngày 19 và 23 Âm lịch

sinh-ngay-am-lich-nay-co-nang-luc-chuyen--bai-thanh-thang-tien-tai-khong-can-lo-nghi_4

Theo tử vi, người sinh vào ngày 19 và 23 Âm lịch luôn theo đuổi ước mơ, khát khao, nhiệt huyết của riêng mình. Nhờ đó những đam mê cháy bỏng trong tâm trí họ nên trong những thời điểm khó khăn nhất, họ vẫn có thể duy trì thái độ lạc quan. Họ có thể chịu áp lực cao vào mọi thời điểm, bởi vì niềm tin mãnh liệt về tương lai phát triển của công việc. Dù khó khăn, người sinh ngày Âm lịch này cũng tìm kiếm được một số cách hành động mới lạ, từ đó có những bước đột phá để đập tan khó khăn, đẩy nhanh tiến độ thành công.

Tuy nhiên, tâm trạng của người sinh ngày Âm lịch này cũng có lúc u ám, nặng nề nhưng những cảm xúc tiêu cực này qua rất nhanh lấy lại tinh thần chiến đấu, để tìm thấy bình minh của chiến thắng, cơ hội để phát triển ở phía trước, giúp họ đạt được sự nghiệp rực rỡ trong tương lai.

4. Người sinh ngày 26 và 28 Âm lịch

sinh-ngay-am-lich-nay-co-nang-luc-chuyen--bai-thanh-thang-tien-tai-khong-can-lo-nghi_5

Theo tử vi, người sinh vào ngày 26 và 28 Âm lịch rất dũng cảm tiến lên, giàu ý chí chiến đầu. Ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất, u ám nhất của sự nghiệp thì họ cũng có thể tìm ra những bước đột phá mới. Người sinh ngày âm lịch này là người quảng giao, có nhiều mối quan hệ bạn bè, đối tác, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh cũng như các lĩnh vực mới cần khai phá. Nhờ vậy, sự nghiệp của họ càng phát triển nhanh chóng.

Trong quá trình làm việc, người sinh ngày Âm lịch này sẽ trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, tuy nhiên mọi rắc rối đều được giải quyết dễ dàng nhờ tài năng và tài trí của họ. Đối với người sinh ngày Âm lịch này, sự trau dồi, tôi luyện qua khó khăn chính là cách họ trưởng thành và phát triển.

Theo:  xevathethao.vn copy link