4 loại nước ép giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe: Nhất là loại thứ 2 bổ ngang nhân sâm, tổ yến

10:35, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước ép dưới đây bổ dưỡng giàu sức đề kháng ai không biết quá lãng phí.

Nước chanh

Trong thành phần dinh dưỡng của nước chanh thường nhiều vitamin C, vitamin B6, kali, canxi, sắt và magie nên chanh rất tốt cho sức khỏe. Đồng thời, khi bạn uống một ly nước chanh ấm vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút, bạn sẽ ngăn ngừa được sỏi thận vô cùng tốt. Đồng thời, trong thành phần của nước chanh còn giúp tăng cường hệ miễn dịch vì chứa nhiều chất oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào khỏi hư tổn và cải thiện lưu thông máu tốt cho sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, nước chanh còn giúp hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa sự tích tụ của độc tố và cải thiện sức khỏe của da và tóc

Nước ép bưởi

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép bưởi được chị em phụ nữ sử dụng nhiều trong quá trình làm đẹp. Đồng thời, nước ép bưởi còn giúp giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn, bưởi còn bổ sung hàm lượng chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể làm tăng sức đề kháng và giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh dạ dày tốt nhất. Ngoài ra, nước ép bưởi còn tốt cho hệ tiêu hóa, giúp điều hòa huyết áp, củng cố và tăng cường vết thương, làm giảm lỗ chân lông và giúp trẻ hóa làn da. Ngoài ra, nước ép bưởi chứa nhiều vtiamin C chống oxy hóa vô cùng tốt khiến bạn tăng cường sức đề kháng.

Nước ép bưởi

Nước ép bưởi

Nước ép dưa hấu

Trong thành phần của nước ép dưa hấu nổi tiếng là loại trái cây nhiều nước, ngọt, mát và rất thích hợp cho mùa hè. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc làm nước ép dưa hấu. Loại nước này vừa thơm ngon vừa có nhiều lợi ích cho cơ thể như giúp ngăn ngừa bệnh loãng xương, bảo vệ tim mạch, tiêu giảm mỡ thừa và chống viêm nhiễm. Bên cạnh đó, vì có lượng kali dồi dào nên dưa hấu rất hiệu quả trong sự phát triển của cơ bắp và hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động khỏe mạnh.

Nước ép rau má thanh lọc cơ thể

Nước ép rau má thanh lọc cơ thể

Nước rau má

Ai cũng biết nước ép rau má là một loại cây thân thảo và được xem là một loại dược liệu để chữa bệnh. Những thành phần có trong rau má đều là những thành phần có ích cho sức khỏe. Uống nước rau má thường xuyên sẽ giúp giảm sưng trong động mạch và làm cho tim hoạt động khỏe hơn. Bên cạnh đó, theo nhiều chuyên gia y tế, nước rau má còn giúp điều trị sốt xuất huyết nhẹ, cải thiện trí nhớ, ngăn ngừa béo phì, chống lại tình trạng gan nhiễm mỡ và giảm cholesterol xấu trong máu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min