4 lý do giải thích vì sao đàn ông dễ bị thu hút và sập bẫy lưới tình của ''trà xanh''

( PHUNUTODAY ) - Khác với những cô gái lúc nào thuỷ chung với một người, ''trà xanh'' chính là kiểu con gái có thể gửi tín hiệu đến tất cả mọi người đàn ông. Họ có nhiều mối quan hệ cùng với những người khác giới. Đặc biệt với ai họ cũng thân thiện và cố tỏ ra dịu dàng nhất.

"Trà xanh'' cần phải có ''da mặt dày''

Gái ''trà xanh'' thì lúc nào cũng hoàn hảo 100%, họ đôi khi bị đàn ông từ chối nhưng lại nhanh chóng bỏ qua để đi tìm đối tượng mới. Họ chẳng quan trọng phải giữ kẽ hay sợ bất kỳ ai đàm tiếu về mình, khi có mục tiêu mới thì họ sẽ tìm cách bày tỏ tình cảm để làm aao cho các anh chàng lọt vào lưới tình của mình thật tự nhiên nhất.

''Trà xanh'' giỏi diễn đạt

Không như người vợ ở nhà, thì ''trà xanh'' cùng kỳ biết cách làm hài lòng người đàn ông. Mỗi khi anh ta mệt mỏi, áp lực sẽ không về nhà với vợ con mà sẽ đi đổi gió với ''trà xanh''.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Lúc này họ sẽ biến mình thành kiểu phụ nữ ngọt ngào, hiểu tâm lý đàn ông và chăm sóc cho anh ta từng tý một. Trong khi ''trà xanh yêu anh ta có 1 phần thì lại cố thể hiện ra 5, 6 phần để đàn ông nghĩ mình được quan tâm lắm.

''Trà xanh'' gửi tín hiệu với bất kỳ người đàn ông nào

Khác với những cô gái lúc nào thuỷ chung với một người, ''trà xanh'' chính là kiểu con gái có thể gửi tín hiệu đến tất cả mọi người đàn ông. Họ có nhiều mối quan hệ cùng với những người khác giới. Đặc biệt với ai họ cũng thân thiện và cố tỏ ra dịu dàng nhất.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Không những vậy thì với bạn trai chính thức, ''trà xanh'' còn cố tỏ ra ấn tượng với nhiều người. Hình ảnh của họ lúc nào cố khiến đàn ông nhớ đến mình luôn xinh đẹp và quyến rũ.

''Trà xanh'' đặt mục tiêu rõ ràng, không bao giờ trì hoãn

"Trà xanh'' lúc nào biết đánh giá bản thân mình. Họ cũng nhận được đâu là kiểu đàn ông chỉ để tán tỉnh cho vui, đâu là người xứng đáng để kết hôn. Họ kiểu yêu cuồng sống vội nhưng lúc nào biết cách thoát khỏi mối quan hệ.

Những người đến với họ chỉ để mua vui, không dám từ bỏ gia đình vợ con. Không có họ được cuộc sống đủ đầy thì ''trà xanh'' sẽ chấm dứt ngay. Thế nên họ chẳng khó chịu với kiểu đàn ông nhu nhược đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link