5 mẫu váy hack dáng cho cô nàng "nấm lùn" lại nâng style sành điệu lên vài bậc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần tinh tế một chút để mix match thôi là bạn đã có thể đánh lừa thị giác người nhìn đấy.

Khá nhiều bạn gái tự ti về ngoại hình nhỏ con nên có thể sẽ “đau đầu” trong mỗi lần lựa chọn thời trang khi ra ngoài. Thế nhưng bạn biết không, có rất nhiều mẫu váy được xem là sinh ra để dành cho những cô nàng “nấm lùn” đấy vừa đánh lừa thị giác vừa làm bạn trông cao lên.

Váy chữ A

Dáng váy chữ A trên đầu gối được thiết kế đơn giản chính là mẫu váy hoàn hảo để “ăn gian” chiều cao một cách xuất sắc nhất. Với kiểu váy chữ A sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài và thon gọn hơn. Không chỉ vậy, mẫu váy này còn có thể mix match với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Dù theo đuổi phong cách nào đều có thể dễ dàng tạo ra những outfit thời trang và xinh đẹp.

Empty

Váy chiết eo cao

Váy liền điệu đà là món đồ mà chắc hẳn cô gái nào cũng mong muốn sở hữu. Nhưng để hack dáng thì kiểu thiết kế chiết eo cao chính là sinh ra để dành cho bạn. Dáng váy chiết eo hay cạp cao sẽ giúp phần thân trên của bạn trông ngắn hơn, đây là phương pháp để “hack dáng” vô cùng hiệu quả cho nàng “nấm lùn”.

Empty

Váy ôm body

Nếu bạn đang sở hữu thân hình mảnh khảnh, thon gọn nhưng đôi chân lại chẳng được dài như người mẫu hãy chọn váy ôm để khoe đường cong cơ thể một cách tối ưu và cao trên đầu gối sẽ giúp bạn trông cao hơn rất nhiều nhé.

Empty

Váy xòe ngắn

Dáng váy xòe cũng giúp nàng “hack chiều cao” một cách ngoạn mục. Với chiếc váy xòe này thì những cô gái “nấm lùn” có thể mix match đa dạng với nhiều kiểu outfit khác nhau, dù nữ tính hay năng động, trẻ trung.

Empty

Váy liền

Ngoài những gợi ý trên thì dáng váy liền, có chiều dài trên gối hoặc dài hẳn tới mắt cá chân giúp chị em ăn gian được chiều cao một cách đáng kể. Còn dáng váy chạm mắt cá chân thì được khuyên rằng nên lựa chọn kiểu có xẻ tà hoặc kết hợp chiết eo cao. Nếu như bạn còn đang loay hoay không biết phải chọn kiểu váy nào cho mình để thật phù hợp thì đây chính là gợi ý hoàn hảo để có trong tủ đồ đó nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link