4 mỹ nhân Việt sở hữu "xương cánh bướm" đẹp không kém Lisa BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt, không hiếm có những mỹ nhân cũng sở hữu đặc điểm nổi bật này.

Vào năm 2020, Lisa (BLACKPINK) gây sốt mạng xã hội khi tạo nên trend khoe xương cánh bướm. Trào lưu này được nhiều chị em đua nhau thực hiện để chứng minh vẻ ngoài chuẩn chỉnh của mình. Một số người hâm mộ lại phát hiện ra, showbiz Việt cũng có nhiều mỹ nhân có được khung xương cánh bướm cực phẩm chẳng kém Lisa. 

Tăng Thanh Hà

Nhắc đến dàn mỹ nhân có "xương cánh bướm" đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua Tăng Thành Hà. Vốn dĩ, Tăng Thanh Hà được xem như một tượng đài nhan sắc của làng giải trí Việt, từ tài năng nghệ thuật đến sắc vóc. Không chỉ vậy, "bà mẹ 3 con" còn sở hữu những đặc điểm hình thể hiếm có khó tìm, điển hình như xương cánh bướm cực phẩm. Với khung xương bả vai nở rộng, dần thu hẹp về phía thắt lưng, "cô Trúc bán sách" nhiều lần "thiêu đốt" mọi ánh nhìn khi lên đồ cắt xẻ, khoe trọn tấm lưng trần.  

Empty

Nhã Phương

Nhã Phương nhiều lần chặt chém, oanh tạc thảm đỏ khi diện những thiết kế cut - out lưng gợi cảm. Khi mặc trang phục cắt xẻ cũng khiến dân tình trầm trồ trước đường cong nuột nà, không kém cạnh mỹ nhân đình đám nào của Vbiz. Đặc biệt, tấm lưng ong quyến rũ và khung xương cánh bướm càng giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 ghi điểm. Đây là điểm cộng giúp Nhã Phương thành công gây chú ý với người hâm mộ khi thử sức với các thiết kế cắt xẻ gợi cảm.

Empty

Ngọc Trinh

Nói về mỹ nhân nóng bỏng nhất Vbiz, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Sở hữu vóc dáng hoàn hảo, Ngọc Trinh cũng là số ít mỹ nhân Việt có "xương cánh bướm" sexy. Cô luôn khiến dân tình "mất máu" với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ trong những thiết kế khoe trọn đường cong cơ thể.

Bên cạnh nước da trắng nõn nà, xương quai xanh gợi cảm, khung xương vai hình cánh bướm cũng là đặc điểm nổi bật giúp nữ diễn viên Vòng eo 56cm khoe triệt để. Ưu điểm này cũng giúp cô mạn dạn diện các thiết kế cắt xẻ. Có thể thấy nhiều năm qua cô vẫn giữ phong độ nhan sắc và vóc dáng.

Empty

Trần Tiểu Vy

Tiểu Vy đã chứng minh được bản lĩnh sắc vóc không phải dạng vừa trong lòng công chúng. Sau thời gian hoạt động nghệ thuật, nàng hậu dần chuyển mình theo phong cách trưởng thành, quyến rũ hơn.

Cô ngày càng chuộng những trang phục dạ hội cut - out tinh tế. Dân mạng đã  phát hiện rằng mỹ nhân sinh năm 2000 cũng sở hữu khung xương cánh bướm hiếm có khó tìm trong showbiz Việt. Phần vai mảnh khảnh, eo thon gọn cùng xương cánh bướm lộ rõ chính là điểm thu hút nhất trên body của người đẹp gốc Quảng Nam. Chính vì vậy, mỗi lần diện đồ khoét lưng gợi cảm, mỹ nhân gốc Quảng Nam đều khiến dân tình không thể rời mắt trước gương mặt xinh đẹp và hình thể đẹp này. 

Empty

Có thể thấy, nếu ở Hàn, Lisa (BLACKPINK) từng gây sốt mạng xã hội với hình ảnh khoe xương cánh bướm đình đám, thì tại showbiz Việt, không hiếm có những mỹ nhân cũng sở hữu đặc điểm nổi bật này. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link