Không còn là "Miss bóp méo vạn vật", Kỳ Duyên đã tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên thực sự gợi cảm mọi góc cạnh nhờ vào việc tập luyện chăm chỉ và lấy lại vóc dáng còn đẹp hơn thời kỳ đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu có tỷ lệ nhân trắc học đẹp nhất nhì làng sắc đẹp. Dù vậy một thời gian sau khi đăng quang, Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân bóp cong vạn vật vì chỉnh ảnh quá đà để có được những đường cong ấn tượng cho nên hậu nhận nhiều bình luận không đồng tình khi bị bắt gặp ở ngoài đời với một cơ thể khác xa những khoảnh khắc đăng tải.

Giờ đây, chẳng cần phải bóp eo hay làm nhỏ chân tay bằng các công cụ chỉnh ảnh nữa. Bởi vì Kỳ Duyên thực sự gợi cảm mọi góc cạnh nhờ vào việc tập luyện. Mới đây, trên trang cá nhân của mình Kỳ Duyên còn biết dù mỗi tuần đều ăn 1 tô bún bò nhưng nhờ tập luyện cô vẫn sở hữu một cơ thể đẹp mắt không chút mỡ thừa.

Empty

Chiếc eo bé tí và săn chắc không chút mỡ thừa.

Empty

Kỳ Duyên giờ đây không còn là Miss bóp méo vạn vật.

Theo đó, Kỳ Duyên chọn tập luyện với tạ từ tạ đòn đến tạ tay kết hợp với đó là dây đàn hồi kháng lực để các cơ được thúc đẩy một cách đồng đều. Nàng hậu dành ra 30-45 phút mỗi ngày cho 3 set tập, mỗi set từ 3-4 bài thực hiện cùng với dây nhảy, tạ hoặc plank, squat.

Thực hiện chế độ ăn kiêng và lấy lại vóc dáng săn chắc và một trong những quyết định đúng đắn nhất của cô trong năm qua. Khi tập, các chị em phụ nữ nên chú trọng đến những bài cardio, bụng, mông, đùi. 

Empty

Cô tập luyện mỗi ngày để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Empty

Những bài tập cardio hỗ trợ nàng hậu rất hiệu quả trong quá trình lấy lại vóc dáng.

Empty

Chiếc eo nuột nà ai cũng mê.

Có thể thấy, Kỳ Duyên đã phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi công sức, vì đã từng trải qua một lần tăng cân mất kiểm soát nên có vẻ lần này cô cũng cẩn thận hơn. Suốt những tháng ngày giãn cách, Hoa hậu Việt Nam 2014 gần như không bỏ tập luyện bữa nào. Cho đến khi phòng gym mở cửa, cô vẫn miệt mài với mục tiêu đề ra.

Empty

Người đẹp tự hào khoe thành quả với body mình hạc xương mai. Tuy nhiên, để phù hợp hơn với đấu trường nhan sắc quốc tế, Kỳ Duyên cần phải tập để cơ lên dày hơn nữa.

Empty

Cô khá e ngại việc khung xương người của cô khá to nên nếu tập lên cơ sẽ trông bị thô. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã gợi ý cô tập lên cơ nhưng vẫn giữ nguyên cân nặng nên sẽ không lo bị phá dáng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết trước kia cô có thói quen ăn uống thích ăn vặt, ăn những món có gia vị đậm nên dễ tăng cân. Khi sử dụng phương pháp giảm cân này đã khiến thói quen ăn uống trước đây thay đổi hoàn toàn. Các món ăn cũng nhạt đi, bớt ăn vặt lại. Bên cạnh đó da dẻ cũng hồng hào, căng bóng hơn.

Empty

Thực đơn siết cân đầy cam go của chân dài 9X là cắt carb. Đồng thời còn hạn chế gia vị nêm nếm và lựa chọn nhiều rau có màu xanh lá cũng như protein giàu omega 3 như cá.

"Bản thân Duyên đến thời điểm bây giờ lại muốn lấy lại vóc dáng mảnh mai so với trước đây nên Duyên quyết tâm giảm cân. Cách Duyên giảm cân ở nhà đều tự nhiên hết, không nhờ phương pháp detox nào mà chỉ thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện", Kỳ Duyên chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link