Nốt ruồi ở đâu thì giàu? Ai sở hữu 3 nốt ruồi này số giàu sang phú quý, thật đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trên cơ thể có những nốt ruồi tốt nằm ở đúng vị trí sẽ mang lại may mắn, tốt lành cho chủ nhân. Đặc biệt nốt ruồi này chứng tỏ chủ nhân là người có số giàu sang.

Nốt ruồi ở rốn

Đây là nốt ruồi khá hiếm rất ít người sở hữu. Nó cho biết tính cách và vận mệnh của một người. Người có nốt ruồi ở rốn thường có nhiều tài lộc và hạnh phúc.

Nốt ruồi này cũng cho thấy chủ nhân của nó là người hấp dẫn và quyến rũ. Không chỉ hài hước, thú vị, họ còn giỏi nắm bắt cảm xúc và tâm lý đối phương mỗi khi trò chuyện. Khi có người muốn tâm sự, họ sẵn sàng lắng nghe và thay đổi để mọi thứ tốt hơn.

Nốt ruồi nằm trên rốn thì đây là mẫu người có tính cách và sự nghiệp ổn định, dễ dàng thăng tiến bằng tài năng của mình.

Nếu nốt ruồi nằm bên phải rốn thì chủ nhân của nó có khả năng thu hút người khác giới, đồng thời ham muốn “chuyện ấy” khá mạnh mẽ. Đôi khi họ cũng gặp bất lợi vì điều này bởi họ khó tìm được người đồng hành chân thật, dễ vướng vào vòng xoáy tình cảm.

Phần lớn người có nốt ruồi ở rốn có khả năng giao tiếp khéo léo và có năng lực trong cuộc sống. Chỉ cần biết phát huy tài năng, tận dụng kinh nghiệm thì họ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống lẫn công việc.

Nếu nốt ruồi nằm ở bên trái rốn thì họ có thể đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống và tự mình vượt qua.

Nốt ruồi ở xương gò má

Nhân tướng học cho rằng gò má tượng trưng cho quyền lực và sự phú quý của một người trên khuôn mặt. Người có nốt ruồi trên gò má thường dễ thành công trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở gò má cho thấy chủ nhân của nó là người yêu sự nghiệp và hết mình phấn đấu cho sự nghiệp. Bên cạnh đó nó cũng tiết lộ tính cách thực sự của họ. Những người này thường có lập trường, tính cách rõ ràng và thường suy nghĩ logic nhiều hơn thay vì cảm xúc.

Ở họ thường có khí chất uy nghiêm, lịch sự. Họ cũng mạnh mẽ, quyết đoán, có tố chất của một nhà lãnh đạo, đặc biệt là nốt ruồi nằm ở xương gò má trái. Vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi họ có địa vị cao trong xã hội và nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh.

Nếu nốt ruồi nằm ở xương gò má phải thì người này thường lương thiện, sống tình cảm, nội tâm, thật thà và cũng dễ tin người. Dù có tài nhưng họ lại dễ thất bại, nếu không có người hỗ trợ sẽ khó thành công.

Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi ở tai thường không ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn giúp tăng thêm vận may cho người đó. Nó biểu thị tài vận dồi dào, nhất là vận may trời ban. Đây là nốt ruồi tương đối ẩn nhưng cũng sẽ giúp phụ nữ tăng thêm phần quyến rũ.

Người sở hữu nốt ruồi này thường có tài năng và sức hấp dẫn trong cuộc sống. Họ khéo léo và biết cách ứng xử, có thể giải quyết công việc nhờ vào khả năng giao tiếp của mình.

Về mặt tiền bạc, họ thường có điều kiện tốt, kể cả xuất phát điểm bình thường cũng nhanh chóng trở nên giàu có. Bên cạnh đó, họ cũng là người có tiếng nói trong công việc, sự nghiệp. Nhờ biết nắm bắt thời cơ mà họ dễ dàng đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

Về sức khỏe, họ thường sống thọ, ngày trẻ ít ốm đau, có sức bền tốt. Biết chăm sóc bản thân thì về già vẫn minh mẫn.

Nếu như nốt ruồi nằm ở dái tai thì là người chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ. Họ biết cách ứng xử chu toàn trong mọi việc. Nhưng sự bận rộn có thể khiến họ không còn nhiều thời gian riêng để dành cho bản thân và cũng dễ mệt mỏi khi mọi chuyện không được như ý.

Ngoài ra, người có nốt ruồi ở dái tai còn có đời sống vật chất sung túc, cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc. Dựa vào khả năng của bản thân họ có thể thành công trong sự nghiệp và trở nên giàu có.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link