4 tuổi không nên sinh con năm Quý Mão 2023: Cha mẹ hao tiền của, con cái vất vả khó hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2023, có 4 con giáp cần cân nhắc chuyện sinh con vì gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Tuổi Tý

11

Năm 2023, người tuổi Tý phạm phải Hình Thái Tuế, sẽ chịu ảnh hưởng xấu của thái tuế và các hung tinh.

Trong năm này, tài phú không ổn định, hơn nữa lại gặp cục diện đại hao nên sẽ phát sinh những khoản chi phí ngoài dự kiến hoặc mất mát về tài sản, tiền bạc. Điều này khiến túi tiền của con giáp này trở nên eo hẹp, do đó cần đặc biệt thận trọng trong quản lý tài chính cũng như bảo quản đồ đạc.

Cũng bởi vì tài chính rất kém, nên nếu người tuổi Tý sinh con vào năm này cũng gặp khó khăn. Chưa kể, tuổi không đẹp cũng khiến cuộc sống chật vật hơn.

Tuổi Dậu

13

Tuổi Dậu là một trong những con giáp không nên sinh con vào năm Quý Mão 2023. Nguyên nhân là do bản mệnh gặp cục diện xung Thái Tuế, mọi phương diện đều không được như ý muốn. Sinh con trong thời điểm này không phải là lựa chọn tốt nhất.

Về phương diện sự nghiệp, tuổi Dậu nóng nảy nên dễ sinh ra mâu thuẫn với những người xung quanh. Việc này có thể khiến Dậu rước họa vào thân lúc nào không biết.

Vì tinh thần căng thẳng nên tuổi Dậu cũng dễ mắc sai lầm làm ảnh hưởng đến bản thân và tập thể. Nếu sinh con vào thời điểm này, tuổi Dậu càng dễ bị phân tâm.

Tử vi nói rằng chuyện làm ăn của tuổi Dậu bị cản trở, các kế hoạch đầu tư gặp nhiều khó khăn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính. Nếu thêm chuyện sinh con, tuổi Dậu chắc chắn sẽ vất vả.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng không hoàn toàn tốt đẹp. Bản mệnh và nửa kia có thể xảy ra mâu thuẫn, hai bên không nhượng bộ lẫn nhau. Khúc mắc xảy ra liên tục cũng khiến quá trình mang thai và sinh con bị ảnh hưởng.

Theo tử vi, cha mẹ tuổi Dậu và con tuổi Mão cũng không phải là nhóm tuổi hợp nhau. Con sinh ra có thể hay ốm vặt, quấy khóc làm không khí gia đình thêm căng thẳng.

Tuổi Mão

9

Năm 2023 là năm tuổi của người tuổi Mão nên cuộc sống và sự nghiệp sẽ đối mặt với nhiều thách thức, áp lực cũng tăng lên rất nhiều.

Trong năm 2023, công việc liên tiếp gặp những trở ngại, nên dù có cố gắng, nỗ lực nhưng kết quả thu về cũng không như mong muốn và đặc biệt thu nhập cũng vì thế mà giảm sút.

Áp lực công việc, tiền bạc cũng sẽ khiến tâm trạng của người tuổi Mão không tốt, ảnh hưởng tiêu cực đến chuyện tình cảm, hôn nhân. Nếu không biết tiết chế, cân bằng thậm chí còn đối mặt với chuyện chia tay.

Với một năm chông gai như vậy, chuyện sinh đẻ quả thực là không phù hợp.

Tuổi Thìn

15

Năm Quý Mão 2023, tuổi Thìn tiếp tục gặp cục hiện hại Thái Tuế nên sẽ gặp nhiều khó khăn. Đó chính là lý do tại sao con giáp này không nên vội vàng sinh con trong năm tới.

Về sự nghiệp, tuổi Thìn có thể gặp nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp, rất dễ rơi vào bẫy của kẻ xấu, hao tiền tốn của.

Nếu sinh con vào thời điểm này, tuổi Thìn sẽ càng mệt mỏi, căng thẳng hơn.

Vận khí sa sút khiến tài chính của tuổi Thìn cũng hao hụt đi nhiều. Thêm gánh nắng con cái, bản mệnh càng dễ mắc sai lầm khi muốn đầu tư và kiếm tiền nhanh chóng.

Chuyện tình duyên của tuổi Thìn trong năm tới cũng được dự báo là rơi vào giai đoạn căng thẳng khi mâu thuẫn gia tăng. Việc vợ chồng không hiểu nhau khiến tâm trạng tuổi Thìn sa sút.

Cha mẹ tuổi Thìn và con tuổi Mão cũng không thuộc nhóm hợp nhau nên quá trình nuôi dưỡng được dự báo ra sẽ diễn ra không thuận lợi, hai bên dễ xung khắc, trẻ lớn lên thường xuyên phải đối mặt với khó khăn, phải tự lực cánh sinh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link