Trẻ có 6 đặc điểm này số mệnh rất tốt, lớn lên giàu có, tương lai sáng như trăng Rằm

( PHUNUTODAY ) - Mỗi em bé sẽ có những nét đẹp riêng, tuy nhiên, đứa trẻ nào có những nét tướng dưới đây ắt thông minh, giàu có.

Dái tai to

Mọi người để ý sẽ thấy hiếm đứa trẻ nào có dái tai to, nhưng một khi có thì trông chúng phúc hậu lắm. Không những vậy, đứa trẻ đó có chỉ số IQ cao nên từ nhỏ không cần dạy bảo nhiều cũng hiểu biết hơn người. Bằng chứng là thành tích học tập khỏi phải bàn và lớn lên có thể làm bác sĩ, kỹ sư nhưng chúng thường chọn ngành nghề liên quan đến âm nhạc, vì đó là sở trường. Những đứa trẻ có dái tai to thì vành tai cũng lớn, rất nhạy cảm với âm thanh và giải quyết vấn đề hiệu quả.

16

Vầng trán cao

Không phải tự nhiên mọi người thường khen những đứa trẻ có vầng trán cao, gương mặt sáng, thông minh mà rõ ràng khoa học đã chứng minh IQ vượt trội. Những đứa trẻ này người lớn nói ít hiểu nhiều, rất ngoan ngoãn. Chúng biết đặt mục tiêu, ước mơ và trong tương lai không làm cha mẹ thất vọng, bao công lao nuôi dạy được đền đáp, ngồi mát ăn bát vàng.

Đôi mắt sáng ngời

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn nhưng cũng có thể dựa vào đó mà nhìn nhận độ nhạy bén, lanh lợi của một đứa trẻ. Với một đứa trẻ có đôi mắt long lanh, sáng ngời thường có khả năng quan sát tốt, nhìn nhận sự việc không sai. Thế nên, từ đây có thể công nhận chúng rất thông minh, chỉ cần cha mẹ có phương pháp giáo dục đúng, dành nhiều tình yêu thương thì lớn lên đứa trẻ ấy sẽ là công dân có ích cho xã hội.

Khuôn mặt đầy đặn

Đứa trẻ có khuôn mặt đầy đặn là phúc tướng. Nét tướng này chứng tỏ trí lực phát triển, nền tảng sinh lý rất tốt. Cả hai mặt sức khỏe và trí tuệ của những đứa trẻ này đều phi thường, đủ cơ sở tạo dựng tiền đồ trăm tỷ, là niềm mơ ước của nhiều người. Bên cạnh đó, đời sống tâm hồn của những đứa trẻ này cũng hết sức phong phú, khả năng quan sát và năng lực biểu đạt rất tốt nên được nhiều người quý mến, đặc biệt lớn lên tìm được người bạn đời xứng lứa vừa đôi, làm yên lòng cha mẹ.

17

Lông mày hình cánh cung

Theo nhân tướng học, lông mày có hình dạng cánh cung, đều đẹp và dài qua mí mắt là đặc điểm của người thông minh, nhanh trí, khả năng học hỏi của trẻ có đặc điểm này cao gấp nhiều lần so với người bình thường. Lúc nhỏ được ví như thần đồng, lớn lên có thể tự tay tạo nên nghiệp lớn. Chúng thích hợp phát triển sở trường trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, ngân hàng, kiểm toán...kiếm được rất nhiều tiền khiến cha mẹ tự hào, không chỉ lo tốt cho bản thân mà còn giúp cả nhà hưởng phước.

Nụ cười duyên dáng

Ngoài ra, một đứa trẻ có nụ cười tươi, duyên dáng cũng cho thấy tính thân thiện, dễ gần, đồng nghĩa khả năng giao tiếp xã hội tốt, góp phần phát triển trí não. Vậy nên, chỉ cần chúng cố gắng học tập thì tương lai huy hoàng, kiếm được công việc an nhàn, nhanh có địa vị trong xã hội. Nhờ vậy mà cha mẹ nở mày nở mày, được an hưởng tuổi già.

Theo:  xevathethao.vn copy link