4 tuổi là chuột sa hũ nếp, 15 ngày đầu tháng 10 âm may mắn liên tiếp, có của ăn của để

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền trong nửa đầu tháng 10 âm lịch này.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thông minh, sống chân thành, hay giúp đỡ người khác. Trong cuộc sống, con giáp này rất trọng tình nghĩa nên luôn được mọi người yêu mến. Khi gặp khó khăn, con giáp này cũng được quý nhân nhiệt tình giúp đỡ.

Tử vi dự báo rằng 15 ngày đầu tháng 10 âm lịch, tuổi Ngọ có cơ hội kiếm được nhiều tiền, tài vận chuyển biến tích cực. Bản mệnh có cơ hội lội ngược dòng. Từ sự nghiệp, tiền tài đến nhân duyên đều diễn ra tốt đẹp, hanh thông. Người tuổi Ngọ độc thân có tiền bạc đầy tay.

Tuổi Mùi

tu-vi-con-giap-01

Người tuổi Mùi được dự báo có thể đón nhiều tin vui về đường tài lộc trong 15 ngày đầu tháng 10 âm lịch. Con giáp này hốt trọn lộc lá trong thiện hạ, khiến nhiều người hờn ghen đỏ mắt. Bản mệnh ngồi mát ăn bát vàng, không lo thiếu tiền thiếu của. Vận thế của tuổi Mùi ngày một phát triển. Bản mệnh chỉ cần cố gắng không ngừng là có thể đạt được kết quả mà mình mong muốn.

Thời điểm này, lương thưởng của tuổi Mùi có dấu hiệu tăng lên. Nhờ đó, số tiền tích lũy cho tương lai cũng tăng không ngừng. Nhìn chung, bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều tốt đẹp sắp tới.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thường thông minh, khôn khéo. Trong cuộc sống, họ là người giỏi kết giao, sống được lòng người khác. Khi gặp khó khăn, con giáp này luôn có quý nhận trợ giúp để vượt qua sóng gió.

Tử vi dự báo rằng trong 15 ngày đầu tháng 10 âm lịch, vận trình của người tuổi Thân có nhiều chuyển biến tích cực trong cuộc sống. Con giáp này gặp được quý nhân, người sẽ mang đến những cơ hội làm ăn lớn và thành công trong sự nghiệp cho tuổi Thân.

Vấn đề tài chính của người bản mệnh cũng được cải thiện. Tuổi Thân có những khoản thu nhập lớn giúp cuộc sống thoải mái, dư dả.

Tuổi Dậu

tu-vi-con-giap-02

Người Dậu chăm chỉ, cần mẫn trong công việc. Con giáp này không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng nỗ lực hết mình để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Trong giai đoạn khởi nghiệp, bản mệnh có thể gặp nhiều khó khăn nhưng vận mệnh sẽ dần thay đổi.

Tử vi dự báo rằng trong 15 ngày đầu tháng 10, tuổi Dậu gặp thời đổi vận. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng giao cho nhiệm vụ quan trọng, thể hiện năng lực vốn có. Bản mệnh không chỉ có vận trình công việc hanh thông mà tài chính cũng vượng, không lo thiếu thốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link