Cổ nhân dặn: 3 kiểu người này đột nhiên xuất hiện trong nhà, ngày lụi bại, ly tán không còn xa

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học và nhân tướng học những kiểu người này khẩu phật tâm xà nên tránh xa kẻo gặp rắc rối, càng thân thiết càng dẽ gây họa.

Người đầy mưu mô, tính toán

Nhận diện kiểu người này về nhân tướng học họ thường là kiểu người có đôi mắt láo liên, môi mỏng và khi nói chuyện thường đưa đi đưa lại rất là dẻo. Những kiểu người này khá hoạt ngôn và biết cách lây lòng người khác trong giao tiếp. Câu chuyện của họ khá đưa đẩy khiển cho bạn dễ bị dụ dỗ mà nói ra những lời thật lòng của mình thiếu đi sự phòng bị.

Những kiểu người này trước mặt bạn sẽ nói một kiểu sau lưng bạn lại nói kiểu khác và họ chỉ quan tâm tới lợi ích của bản thân họ thôi. Họ làm gì cũng vì quyền lợi cá nhân của mình bất chấp những gì có hại cho người khác. Bởi vậy, khi những kiểu người này tới nhà bạn thì nên thận trọng đừng bao giờ kết thân quá mức bởi khi cho họ vào nhà bạn nhiều lần thì họ sẽ tìm các khai thác được điểm yếu trong nhà bạn và gây họa cho cuộc sống của gia đình bạn. 

3 kieu nguoi toi nha lui bai

Người hay đâm bị thóc chọc bị gạo

Nhận diện về nhân tướng học: Nhữngn người này thường có đôi mặt xếch, mắt nhiều lòng trắng hơn lòng đen và thích chọc ngoáy kích bác người khác. Trong mỗi câu chuyện của họ đều hàm chứa một ẩn ý sâu sắc nào đó nếu bạn không tinh ý sẽ bị sơ hở ngay lập tức.

Khi ở bên cạnh những người này bạn sẽ thấy mệt mỏi bởi tính cách của họ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt khó chịu. Đạc biệt, ở nơi làm việc, thỉnh thoảng có những việc coi là tai họa ập tới. Khi có những điều không hay xảy ra, một số người can đảm nhận trách nhiệm về mình và từ từ giải quyết, một số người lại né tránh trách nhiệm, đùn đẩy công việc cho người khác.

Một lần như vậy thì cũng dễ hiểu, vì bản năng con người vẫn muốn tìm những chỗ dễ dàng để tồn tại. Nhưng nếu chuyện đó xảy ra thường xuyên, người ta luôn luôn đùn đẩy trách nhiệm thì đây lại trở thành vấn đề của đạo đức. Nếu bạn kết thân với những người này hoặc cho họ tới nhà chơi thường xuyên thì cuộc sống của gia đình bạn khó lòng an yên hạnh phúc.

co nhan day 3 kieu nguoi nay toi nha de lui bai

Người lẳng lơ thích chuyện ong bướm

Nhận diện kiểu người này là đôi mắt lúc nào cũng ươn ướt như có nước đọng trên mi. Họ là người có nụ cười tươi và cuốn hút luôn thu hút người khác giới.

Những người này thường thích sự mới mẻ thích những thứ không thuộc về mình bởi cảm giác chiếm được thứ của người khác khiến họ thảo mãn cái tôi và hư vinh trong người. Bởi vậy, nếu bạn cho kiểu người này tới nhà thường xuyên thì sớm muộn gia đình cũng lục đục, tình cảm vợ chồng bị rạn nứt bởi kẻ thứ ba chen vào. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, suy ngẫm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link