5 cách diện đồ công sở đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt cho bạn diện mạo bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là cách chọn trang phục công sở để tạo ra một hình ảnh đẹp và không nhàm chán.

Áo crop top và quần

Thay vì mặc một chiếc áo sơ mi trang trọng, vừa vặn, hãy thử chuyển sang một chiếc áo sơ mi ngắn. Điều này có thể được sửa đổi một chút để làm cho giao diện này trông thú vị hơn. Sự kết hợp của hai mảnh này mang lại một cái nhìn rất phong cách, nếu muốn chuyên nghiệp hơn đi giày cao gót.

Empty

Chọn quần jeans 

Quần jeans là một món đồ đã có từ lâu, khi đi làm chỉ cần chọn loại không có quá nhiều vết rách, nó có thể được sử dụng. Quần jeans lưng cao có thể được sơ vin và kết thúc với đôi bốt tăng chiều cao sẽ hoàn thành công việc của bạn với vẻ ngoài sang trọng ngay lập tức.

Hãy thử mix với áo sơ mi hoặc áo polo. Và để tạo dấu ấn trang trọng hơn tại sở làm, bạn có thể sử dụng thêm áo khoác oversized cá tính.

Empty

Đa dạng màu sắc

Bạn nên chọn quần áo có tông màu pastel để phối, không quên chọn cặp màu ăn ý với nhau, nhấn mạnh vào màu cơ bản và tránh họa tiết để hoàn thiện vẻ ngoài. Không nhất thiết trang phục công sở chỉ các màu đen trắng hay tông đất mà có thể thêm sự thú vị và tươi sáng cho giao diện với nhiều màu sắc khác nhau.

Empty

Đừng lo lắng rằng sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ trông không lịch sự và không phù hợp với công việc. Nếu bạn là người chơi hệ sắc màu, tất nhiên trang phục công sở của bạn sẽ ổn ngay lập tức khi sử dụng nhiều tone màu pastel.

Chọn áo blazer yêu thích

Bạn có thể mặc một chiếc áo blazer cộc tay, thay thế giày cao gót bằng bằng giày thể thao. Điều này sẽ giúp điều chỉnh giao diện để trở nên năng động hơn trong những ngày làm việc cảm thấy nóng hoặc cần thoải mái.

Empty

Blazers là một item phổ biến cho công việc, bởi vì nó mang lại một cái nhìn rất trang trọng. Áo blazer có thể cởi ra hoặc mặc vào để phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. 

Tone sur tone đồng điệu

Vào những ngày họp hành, thuyết trình hay phải gặp gỡ khách hàng, việc ăn mặc gọn gàng nhất có thể lại càng cần thiết. Một bộ com-lê và váy sẽ rất phù hợp tạo nên vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng ngay cả khi kết hợp với những đôi giày đế thấp. Nếu bạn muốn tăng thêm chiều cao và thanh lịch thì việc chọn đi giày có đế sẽ thích hợp hơn.

Empty

Trang phục công sở cùng với phong cách lịch thiệp sẽ tạo nên một hình ảnh tốt và đáng tin cậy với đối tác, đồng nghiệp. Những ý tưởng về trang phục đi làm theo 5 cách kết hợp trên vừa đơn giản vừa mang lại vẻ thanh lịch cho nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link