5 cách diện váy trong mùa đông giúp bạn vẫn quyến rũ mà không sợ lạnh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng mùa đông không thích hợp để mặc váy vì lo ngại bị lạnh. Tuy nhiên, với những cách kết hợp này bạn vẫn có thể thoải mái diện những chiếc váy mình thích.

Váy được xem như một biểu tượng thời trang linh hoạt, nó mang đến cho phái nữ sự quyến rũ, năng động và cũng rất nữ tính. Vì vậy mà không có lý do gì phái nữ lại phải từ bỏ mặc váy trong mùa đông. Dưới đây là 5 cách diện váy mà không sợ lạnh.

Diện váy với tất hoặc boots cao cổ

Một trong những cách hiệu quả để giữ ấm cho đôi chân khi mặc váy đó là kết hợp với tất cao cổ hoặc boots. Không chỉ làm ấm chân mà tất và boots cao cổ còn giúp tạo điểm nhấn thời trang vô cùng độc đáo.

Bạn có thể chọn một chiếc tất và boots cao cổ màu đen hoăc màu nude để dễ kết hợp với nhiều loại váy khác nhau.

Chọn váy dáng dài

Không chỉ tạo nên vẻ thanh lịch và quyến rũ, váy dáng dài còn rất phù hợp với mùa đông. Chiếc váy này sẽ giúp che chắn đi phần chân khỏi gió lạnh và tạo lớp bảo vệ cho cơ thể.

Một chiếc váy maxi hay váy midi sẽ là sự lựa chọn phù hợp để tạo sự cân đối và nữ tính. Nếu như diện váy dáng dài, bạn đừng quên sơ vị để tôn dáng hiệu quả.

Chọn những mẫu váy có chất vải dày dặn như len, dạ, nhung

Vào những ngày nhiệt độ xuống thấp, nếu muốn diện váy mà vẫn chống rét, giữ ấm thì bạn có thể chọn váy làm từ những chất vải dày dặn như len, dạ, nhung. Bên cạnh tác dụng giữ nhiệt, những loại vải này còn tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Bạn nên ưu tiên chọn váy có lớp lót bên trong để tăng cường cảm giác ấm áp.

Mix cùng áo khoác dáng dài

Bạn có thể tạo lớp áo phủ bảo vệ cho váy và cơ thể của mình bằng cách mix váy với áo khoác dáng dài. Chiếc áo này có tác dụng giữ ấm cho cả phần trên và dưới cơ thể đồng thời tạo điểm nhấn thời trang cho trang phục.

Bạn nên chọn một chiếc áo khoác có kiểu dáng phù hợp với váy và sự kiện mà bạn dự định tham gia. Những mẫu áo khoác dạ, áo trench coat sẽ là sự lựa chọn thanh lịch và phù hợp cho mùa đông.

Mang quần tất

Mang quần tất chính là một trong những cách đơn giản để giữ ấm cho chân trong khi diện váy vào mùa đông. Chẳng những giúp giữ ấm cho cơ thể, quần tất còn là một phụ kiện trời trang vô cùng phổ biến vào mùa đông.

Bạn có thể chọn quần tất màu đen hoặc màu da để dễ dàng phối hợp với nhiều loại váy và giày.

Với những cách như trên bạn có thể yên tâm thể hiện phong cách cũng như sự quyến rũ của mình trong mùa đông này rồi nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link