Bà mẹ 4 con Jennifer Phạm khoe đường cong như gái đôi mươi, 3 vòng chuẩn chỉnh từng centimet

( PHUNUTODAY ) - Dường như nhiều năm qua, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 chưa từng làm dân tình thất vọng lần nào trước sắc vóc rực rỡ của mình.

Giữa làng hương sắc Việt, Jennifer Phạm là cái tên hiếm hoi sở hữu sắc vóc thách thức sự nghiệt ngã của thời gian. Ngay cả khi đã là bà mẹ 4 con, body phồn thực quyến rũ, càng đẻ càng đẹp của nàng Hậu dường như chẳng có điểm nào để chê. Mới đây nhất, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 tiếp tục khiến cõi mạng chao đảo khi tung loạt ảnh đời thường tràn đầy sức sống. Đi kèm, bà mẹ 4 con còn hào hứng chia sẻ: "Muốn khoẻ đẹp thì phải tập thể thao". 

Empty

Khoe ảnh đón nắng trên ban công, Jennifer Phạm làm bao người xiêu lòng trước sắc vóc trẻ trung và vô cùng nuột nà. 

Empty

Mỹ nhân 8X gây ngỡ ngàng với đường cong hình thể ấn tượng. Đặc biệt là vòng 3 căng đầy quyến rũ.

Empty

Với vóc dáng mi nhon, vòng nào ra vòng nấy sexy dù đã bước vào tuổi băm khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Jennifer Phạm với body săn chắc, nuột nà vẫn toả sáng hút trọn mọi ánh nhìn dù chỉ diện đồ tập gym. Chị em sau sinh đều đối mặt với tình trạng mỡ thừa xếp ngấn hay ngoại hình kém săn chắc, Jennifer Phạm lại là minh chứng cho thấy càng đẻ càng đẹp. 

Empty

 Jennifer Phạm "đốn tim" fan bằng thần thái tươi trẻ và vóc dáng nuột nà.

Empty

Đâu chỉ có thềm ngực đầy quyến rũ, vòng 3 quả táo nuột nà giúp đường cong hình thể của nàng Hậu trở nên rõ nét hơn.

Empty

Đôi chân dài miên man cộng hưởng cùng chiếc eo nổi múi cơ săn chắc lại càng khiến người đẹp 8X thêm phần quyến rũ, hút mắt. 

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Jennifer Phạm cũng từng đối mặt với tình trạng cân nặng tăng khá nhiều sau sinh. Sau khi sinh bé thứ 4, bà xã đại gia Đức Hải đã cố gắng giảm 15kg chỉ trong vòng 3 tháng. 

Empty

Thời kì mang bầu con gái thứ 4, Jennifer Phạm dù tăng cân nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, mặn mà. 

Empty

Sau gần 3 tháng "vượt cạn", Hoa hậu 4 con đã tự tin xuất hiện với vóc dáng như thời còn son. 

Để lấy lại vóc dáng đẹp mơ ước, cô giảm khoảng 5-6 kg chỉ trong 1 tuần đầu tiên sau sinh bằng cách cho em bé bú đều đặn. Thay vì dùng sữa ngoài, sử dụng nguồn sữa mẹ vừa tốt cho em bé lại vừa giúp mẹ giảm cân hiệu quả. "Riêng việc nuôi con bằng sữa mẹ đã giúp tôi tiêu hao được 200-300 calo mỗi ngày", Jennifer Phạm chia sẻ. Đồng thời, nàng Hậu cũng không ăn kiêng quá nghiêm ngặt vì nuôi con bằng sữa mẹ chỉ hạn chế ăn đường, tinh bột.

Ngoài ra, một trong những bí quyết giúp Jennifer Phạm lấy lại được vóc dáng nhanh chóng là chú ý đến việc luyện tập trong 6 tháng sau khi sinh. Nàng hậu cho biết: “Trong vòng 6 tháng sau khi sinh là khoảng thời gian bạn có nhiều cơ hội để lấy vóc dáng, nên phải cực kỳ tranh thủ thì mới xoay chuyển mọi thứ theo ý mình mong muốn”. 

Empty

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 bắt đầu vận động nhẹ bằng cách bài yoga.

Empty

Bên cạnh đó, Jennifer Phạm kiên trì chườm muối và gen bụng một thời gian dài. Trải qua bốn lần sinh nở, cô vẫn giữ được vòng hai thon gọn, săn chắc. 

Hiện tại, dù đã có body đỉnh cao thì người đẹp vẫn duy trì các bài tập yoga, sexy dance, các bài HIIT và cardio luân phiên, trong đó có bộ môn golf. Với cường độ tập luyện cao và đều đặn cỡ này, bảo sao dù đã trải qua 4 lần sinh nở, mỹ nhân 8X luôn được xem là đại mỹ nhân Vbiz. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link