Những sự thật trần trụi ở đàn ông, phụ nữ phải biết trước khi quá muộn

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hãy đọc để tỉnh táo và khôn ngoan nhất trong cách hành xử, chớ tin tưởng tuyệt đối bởi đàn ông không hề đơn giản như những gì họ thể hiện ra bên ngoài đâu.

Với đàn ông, người mãi mãi quan trọng nhất chính là mẹ của họ

Chắc hẳn phụ nữ từng nghe người đàn ông của mình nói: Anh yêu em nhất trên đời, em là người quan trọng nhất với anh. Thế nhưng đừng có dại mà tin nhé, người duy nhất khiến họ yêu thương, ngưỡng mộ chỉ có mẹ của họ mà thôi. Đó là lý do giải thích vì sao đàn ông dễ bị quyến rũ bởi người phụ nữ có nét tương đồng với tính cách của mẹ mình.

Đàn ông rất thích buôn chuyện về...phụ nữ

Đừng nghĩ đàn ông kiệm lợi, ít tụ tập tám chuyện như hội chị em. Sự thật là họ cũng thích tán gẫu. Khi đàn ông ngồi lại thì họ thường buôn chuyện về các bà vợ của mình. Đó có thể là những lời phán xét, so sánh vợ mình với vợ người ta.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cả thèm chóng chán

Đàn ông cả thèm chóng chán, đam mê của họ chính là thích chinh phục thử thách. Thế nên càng những thứ gì dễ đạt được thì họ lại càng không biết trân trọng và nhanh chóng mất đi sự hứng thú. Ngược lại thì những người phụ nữ cũng có phần kiêu hãnh, kiêu kỳ khiến họ phải hao tâm tổn trí, dùng nhiều sức lực mới được đàn ông yêu thương. Chị em hãy luôn nhớ điều này để đừng bao giờ trở nên cũ kĩ với chồng, hãy luôn làm mình mới mẻ và đầy sức hấp dẫn nhé!.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sợ phụ nữ trang điểm quá đậm

Đàn ông thích phụ nữ với gương mặt tự nhiên, mặt mộc thì lại càng tốt, đặc biệt thích những người thoải mái trong cách cư xử. Thế nên nếu mặt mộc không đẹp thì bạn chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng để gương mặt tươi tắn, có thần sắc hơn. Điều quan trọng là hãy luôn là chính mình, đừng gượng ép bản thân.

Với đàn ông, còn nhiều thứ quan trọng hơn tình yêu

Nếu như phụ nữ xem tình yêu là cả cuộc sống, thì đàn ông lại không. Đàn ông chỉ xem tình yêu là một phần trong cuộc sống mà thôi, vì với họ còn nhiều thứ quan trọng hơn thế. Đó có thể bạn bè chiến hữu, đam mê riêng, công việc, gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link