5 cặp đôi Vbiz "đứt gánh giữa đường" vào năm 2023, có người chỉ mới cưới được nửa năm

( PHUNUTODAY ) - Năm vừa qua cũng có nhiều sao Việt trải qua biến cố tình cảm.

Trần Bảo Sơn chia tay bạn gái

Tháng 4/2023, Trần Bảo Sơn lần đầu xác nhận đã chia tay: "Tôi đã chia tay mẹ của bé Bảo Khanh cách đây 2 năm. Tôi thường xuyên đến gặp và đưa con đi chơi, làm tròn trách nhiệm của người cha. Cũng như với vợ cũ, tôi cũng duy trì mối quan hệ thân thiện và tốt đẹp. Dù thế nào chúng tôi cũng từng là người thân, cô ấy là mẹ của con tôi. Khi chúng tôi có quan hệ tốt thì mới tốt cho con gái".

ai-tinh-tran-bao-son-truong-ngoc-anh-sau-7-nam-ly-hon-12-637

Nam diễn viên thừa nhận bản thân chưa may mắn trong tình yêu sau đổ vỡ hôn nhân với Trương Ngọc Ánh và chia tay mẹ của con gái thứ hai. Trần Bảo Sơn tâm sự: "Tôi không nghĩ sự đổ vỡ do ảnh hưởng từ công việc, chỉ là chưa may mắn trong tình yêu thôi. Tôi tin vào duyên số nên chuyện tình yêu trong tương lai, tôi để mọi thứ tự nhiên".

Trần Bảo Sơn cho biết cả 2 con gái đều sinh sống cùng mẹ nhưng anh vẫn hay đến thăm, đưa các con đi chơi để gắn kết. 

Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi"

Hà Thanh Xuân và đại gia Thắng Ngô (Vua cá Koi) tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022. Đầu năm 2023 thì để lộ hàng loạt dấu hiệu rạn nứt. Khi đó, Thắng Ngô đã lên tiếng cho biết chỉ muốn tập trung vào công việc.

Đến tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân đăng tâm thư xác nhận đã tan vỡ với đại gia Thắng Ngô. Cô tiết lộ bản thân bị trầm cảm, không dám đọc những bình luận bàn tán về đời tư trên mạng xã hội. 

hathanhxuan-537

Nữ ca sĩ chia sẻ về biến cố tình cảm: "Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và 2 người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng. Sau một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống một mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân".

Thuý Ngân và người yêu kín tiếng

Thuý Ngân bị Trường Giang để lộ chuyện vừa chia tay. Nhiều cư dân mạng dự đoán danh tính người vừa tan vỡ với Thuý Ngân có liên quan đến Jack. 

Tại lễ ăn hỏi Puka, Trường Giang nhìn về phía Thuý Ngân và nói: "Thuý Ngân là nhỏ em rất là đẹp, rất xinh và đang được rất nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi là 'ấy' luôn. Hiện tại không có thế lực nào bắt không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Ý là bình thường cũng phải gọi là nép mình. Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi. Kính mời quý cô bác anh chị ai có nhu cầu thì liên hệ Thuý Ngân".

cwpfx9acsj1-bt02nrwrs92-oh8p5rp1pk3

Chia sẻ của Trường Giang khiến cư dân mạng nghi vấn Thuý Ngân từng bị kiểm soát căng thẳng trong lúc yêu đương. Cô thừa nhận: "Anh không cần tường tận, chi tiết quá".

Hồng Thanh - DJ Mie

Dù đã tan vỡ nhưng Hồng Thanh và DJ Mie vẫn xuất hiện trong vài sự kiện từ tháng 9 -11/2023.  Sau 3 năm yêu thì cặp đôi cũng không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau. Đại diện cặp đôi cho hay: "Cả hai chia tay vào đầu năm 2023. Sau đó, cặp đôi cho nhau cơ hội qua lại xem có thể cùng với nhau đi tiếp không, nhưng vì hết duyên nên dừng lại trong vui vẻ. Thực tế, thời điểm chia tay chính xác là khoảng tháng 8. Hiện tại, cả hai vẫn là đồng nghiệp cùng công ty nên luôn cùng đồng hành với nhau, bây giờ và kể cả các dự án sau này".

1591605258166-quan-quan-cuoi-xuyen-viet-2017-cau-hon-dj-mie-71c33fc1(1)

Cho đến mới đây, nữ DJ chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng chuyện gì rồi cũng qua, bây giờ có nói thêm nữa cũng không được gì. Với vấn đề yêu đương, tôi xin phép giữ riêng 2 người biết. Tôi rất sợ việc mình chia sẻ chuyện cá nhân rồi mọi người lại nghĩ mình mượn cớ PR phim hay làm truyền thông cho cá nhân. Mà thực tế thì đâu phải, vậy nên tôi xin không nói quá nhiều về vấn đề này. Chuyện riêng tư thì để 2 đứa biết, có như thế nào thì chỉ có tôi và anh Thanh biết thôi. Tôi và cả anh Thanh đều mong muốn là những gì đưa ra trước truyền thông, báo chí là sản phẩm mà 2 đứa làm ra chứ không phải chuyện riêng tư".

H'Hen Niê và bạn trai giấu mặt

H'Hen Niê có thời gian yêu đương kín tiếng với bạn trai là nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong showbiz Việt. Đến tháng 4/2023, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận đã "đứt gánh". Nàng hậu thổ lộ: "Phải công nhận nhờ có yêu và chia tay em có nhiều cung bậc cảm xúc. Em nghe bài thất tình mà xưa nay em chưa bao giờ nghe. Cảm ơn vì một trải nghiệm thú vị, cảm ơn mọi điều đã qua".

akkk-ngoisaovn-w828-h1403

Trong lần tan vỡ thứ 2, H'Hen Niê không tiết lộ cụ thể lý do nhưng trước đó cô từng nói: "Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen 1 người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link