Đàn ông thích được vợ hôn ở đâu: 5 vị trí mà phụ nữ nên biết

( PHUNUTODAY ) - Đôi môi chính là vị trí quen thuộc và tất cả các cặp vợ chồng đều không thể bỏ qua. Với đàn ông, họ cực kỳ trân trọng khoảng khắc mà phụ nữ chạm nhẹ lên đôi môi của họ với cả hai bàn tay.

Đôi tai

Những nụ hôn hay là cử chỉ chạm nhẹ vào tai một cách dịu dàng cũng thể hiện được tình cảm vợ dành cho chồng. Tuy chỉ là vị trí nhỏ nhưng tai khá ngạy cảm, khi vợ hôn nhẹ tai của chồng, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc của anh ấy.

Hãy bắt đầu vài lời thì thầm vài tai để khơi sự khao khát cũng như hứng thú của chồng. Sau đó, bạn có thể vuốt ve, hôn và thậm chí là cắn vào tai anh ấy.

Vùng cổ

Khi chủ động vuốt ve đôi phương thì phụ nữ thường chú ý đến đôi tay thay vì cổ. Nếu chị em chưa từng hôn cổ của chồng thì bạn chắc chắn bỏ lỡ đi những điều thú vị rồi đấy. Đó là vị trí mà bạn có thể tận dụng để hấp dẫn chồng và giúp anh ấy cảm thấy thỏa mãn với cuộc yêu của cả hai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khuôn mặt

Có một thực tế là nhiều bà vợ ít khi nghĩ đến chuyện chạm vào khuôn mặt của chồng mình khi ân ái. Tuy nhiên, bạn cần biết đàn ông cực kỳ thích những lần đụng chạm nhẹ nhàng và ấm áp của người yêu mình.

Bạn có thể vuốt ve khuôn mặt của anh ấy bất kỳ lúc nào, bằng cách đặt hai tay lên khuôn mặt rồi cọ xát nhẹ nhàng. Sau đó, hãy nâng cằm anh ấy lên và hôn nhẹ ở vị trí đó. Đây là một thủ thuật tuyệt vời để khiến chàng chìm đắm trong sự quyến rũ của bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi môi

Đôi môi chính là vị trí quen thuộc và tất cả các cặp vợ chồng đều không thể bỏ qua. Với đàn ông, họ cực kỳ trân trọng khoảng khắc mà phụ nữ chạm nhẹ lên đôi môi của họ với cả hai bàn tay. Tuy nhiên, nếu biết cách nhẹ nhàng xoa đôi môi, bạn sẽ khiến chàng cảm thấy vui vẻ và thỏa mãn hơn.

Vùng rốn

Vùng rốn là nơi tuyệt vời để kích thích sự hưng phấn của đàn ông. Tuy nhiên thì chị em nên cẩn thận về cách mà mình sẽ thực hiện kẻo khiến chồng khó chịu. Bạn có thể dùng ngón tay vẽ vòng tròn quanh rốn của anh ấy trước khi vuốt ve hoặc hôn nhẹ ở bên trong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link