5 chiếc đồng hồ dây sắt nữ đẹp hút hồn giá dưới 5 triệu dành cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều chị em mong sở hữu những chiếc đồng hồ đẹp và quyến rũ. Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ dây sắt rất được yêu thích, bởi mẫu mã đẹp và độ bền tốt, lại có giá tầm trung dưới 5 triệu đồng để chị em tham khảo.

1. Đồng hồ Orient Sun Moon Gen 2 RA-KB0001S10B

Chiếc đồng hồ có đường kinh 34,3mm. Đúng như tên gọi, chiếc đồng hồ đeo tay này có nhiều tính năng, bao gồm cả chỉ báo ngày và đêm đóng vai trò là tâm điểm trong thiết kế. 

dong ho 1

Hiện đại và độc đáo và không quên lấy điểm nhấn là ô lịch Sun Moon góc 6h rất bắt mắt. Nó cũng rất phong cách và có mặt số dễ đọc.

Empty

Mẫu Orient Sun & Moon nữ đã rất thành công với phiên bản đầu, nay lại được nhà sản xuất cập nhật phiên bản mới với thiết kế mới lạ, hiện đại và độc đáo và không quên lấy điểm nhấn là ô lịch Sun Moon góc 6h rất bắt mắt. Máy Quartz Nhật bền bỉ chính xác

2. Đồng hồ nữ Ogival OG1930LS-T

Toàn bộ chiếc đồng hồ toát lên màu trắng sang trọng khiến bất kỳ khách hàng nào cũng bị chinh phục. Ogival dường như rất hiểu tâm lý phái đẹp. Họ dành tất cả những gì tốt nhất cho sản phẩm này.

Empty

Đây là chiếc đồng hồ điện tử với đường kính vỏ 30mm rất thích hợp với cổ tay các cô gái. Về độ chống xước, sản phẩm này khá hoàn hảo bởi mặt kính sapphire cứng cáp. Bên cạnh đó, dây đeo và vỏ đều sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L. Do đó, chiếc đồng hồ này rất bền khi có va chạm.

Empty

Ngoài ra, sản phẩm này có độ chống nước là 30m. Tuy không độ chống nước không quá khủng nhưng cũng rất tiện lợi trong trường hợp đi mưa hay rửa tay.

3. Đồng hồ Olympia Star OPA58082LSK-T

Đây là chiếc đồng hồ với đường kính 28mm, được thiết kế vô cùng hài hòa cùng sự tối giản đến kinh ngạc tao nên một siêu phẩm.

Empty

Vẫn là  tông màu đờ mi vàng trắng nhưng kim rốn cùng chất sapphire tạo nên một mẫu đồng hôg tầm giá mà vẫn sang trọng.

Empty

Nói đến thương hiệu đồng hồ Olympia một thương hiệu đồng hồ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

4. Đồng hồ Citizen Bianca Pink Gold

Đây là chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp đầy cá tính. Dây kim loại sang trọng thể hiện đẳng cấp quý cô. Cỗ máy Quartz của Citizen cho đội chính xác cao và bền bỉ. Size 22x28mm phù hợp với cổ tay phụ nữ Việt, rất ôm tay. Rất dễ kết hợp trang phục.

Empty

Chiếc đồng hồ này được thiết kế đơn giản nhưng lại nổi bật sự sang trọng, quý phái. Toàn bộ phần dây và vỏ được mạ vàng vô cùng tinh tế.

Empty

Mặt kính sapphire cao cấp mang đến độ bền cao và khả năng chống xước cực tốt. Thiết kế như một chiếc vòng đeo tay, sản phẩm này chính là phụ kiện thời trang sành điệu cho các bạn gái.

5. Đồng Hồ Nữ Citizen EM0640-58D

Chiếc đồng hồ lấy cảm hứng bắt nguồn từ hình ảnh mặt trăng khuất sau một đám mây mù tạo ra một chùm ánh sáng mềm mại, huyền bí, mang vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ.

Empty

Chiếc đồng này có đường kính 32mm của Nhật Bản phù hợp với những quý cô có cổ tay trung bình. Rất dễ kết hợp trang phục.

dong ho 15

Đồng hồ được trang bị mặt kính sapphire. Hạn chế trầy xước và chống va đập tốt. Case silver sang trọng và quý phái. Tone tổng thể màu ấm tạo vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link