5 chiêu THẢ MÀ GIỮ đàn ông của phụ nữ thông minh để chàng không bao giờ thèm "của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vốn ưa sự tự do, không thích bị kìm kẹp, thả cửa có thể bị mất mà càng giữ càng dễ mất. Vậy thì chẳng có cách nào hơn là "thả mà giữ" theo cách này.

Thử cột tay trong màn dạo đầu

Empty

Màn dạo đầu với trò trói tay giúp tăng cường cảm giác khi cho những cú chạm, vuốt ve trên cơ thể. Không cần phải tậu cả sợi dây thừng, có vẻ bạo lực quá, bạn có rất nhiều lựa chọn cho dây trói tình yêu: khăn tắm, áo thun, áo lót… đầy chất ngẫu hứng và lãng mạn. Vào cuộc yêu chính, dừng dễ dàng cởi trói cho đối phương nhé, tiếp tục thách thức và gỡ dần nút thắt để cảm xúc càng thăng hoa.

Kích thích các điểm nhạy cảm khác nhau

Phụ nữ không nên chỉ chăm chút vào "vùng trung tâm" mà quên mất rằng đàn ông còn rất nhiều điểm nhạy cảm khác. Thông thường đàn ông sẽ không nói ra nơi mình muốn được chạm vào như phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài những điểm nhạy cảm thông thường thì ngực, gương mặt, bắp đùi cũng là những nơi kích thích đàn ông.

Cư xử lịch thiệp

Đàn ông rất xem trọng sĩ diện, nhất là ở những nơi đông người hay trước mặt gia đình, bạn bè. Phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách không khiến chàng phải mất mặt trước đám đông vì những cư xử thiếu chừng mực, tinh tế.

Khi ở nhà, phụ nữ có thể mặc thế nào tùy thích. Nhưng khi ra ngoài gặp bạn bè hay dự tiệc cùng chàng, phụ nữ phải cẩn trọng việc ăn mặc cho phù hợp. Ngoài ra, phụ nữ khôn ngoan cần phải cư xử lễ độ, lịch sự để chàng có thể hãnh diện khoe bạn với mọi người thay vì giấu nhẹm bạn ở nhà.

Không quá áp lực với vẻ ngoài

Nếu tăng vài cân, mặt nổi vài nốt mụn hay chiếc váy yêu thích bị lem màu khi giặt là những ám ảnh kinh hoàng với phụ nữ thì đàn ông lại bàng quang trước chúng.

Vậy nên, phụ nữ đừng bao giờ bắt chàng phải nghe mình than vãn về ngoại hình quá nhiều nếu không muốn anh ấy cảm thấy chán ngán. Thay vì than vãn đến chán, phụ nữ hãy cố gắng thay đổi, khắc phục khuyết điểm trên ngoại hình mình nhé!

Đừng kìm giữ những đam mê chính đáng của chàng

Empty

Giống như đam mê của bạn, chàng cũng có những đam mê lớn. Nếu việc vì nó mà ai đó cau có, khó chịu hay phải từ bỏ thì thật chàng không thể vui. Bạn hãy nhớ mọi mối quan hệ để duy trì được sự vui vẻ thì bản thân mỗi người phải được vui vẻ trước nhất. Nếu chàng có sở thích với xe phân khối lớn, đồng hồ hay những đôi giày thể thao... dù có tốn kém một chút nhưng hãy tôn trọng những niềm đam mê đó của chàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link