Tiết lộ 8 BÍ MẬT về “CẬU NHỎ” khiến cánh mày râu GIẬT MÌNH thon thót, chị em NGƯỢNG NGÙNG đỏ mặt

( PHUNUTODAY ) - Dương vật có thể to hơn gấp đôi những gì bạn nghĩ. Đó là vì khoảng một nửa chiều dài dương vật nằm bên trong cơ thể, khung xương chậu và gắn với xương mu.

1. Thường xuyên cương cứng giúp duy trì kích cỡ “cậu nhỏ”

“Quý ông nên ở trạng thái cương cứng thường xuyên để giữ được hình dạng của dương vật”, Tobias Kohler, phó giáo sư về tiết niệu tại trường Đại học Southern Illinois cho biết.

Để duy trì sự khỏe mạnh, cơ trơn của dương vật phải được chứa đầy đủ oxy và máu chảy vào dương vật, làm cho nó cương cứng lên.

Ở một số người nếu không làm bất cứ điều gì để duy trì sự cương cứng bình thường, dương vật sẽ bị co ngắn lại. Nếu không có khả năng cương cứng thường xuyên, mô dương vật trở nên ít đàn hồi và co lại, khiến “cậu nhỏ” ngắn hơn khoảng 1-2 cm.

Tu_A_Z_ve_kich_thuoc_cua_cau_nho_a_1508924669_width480height320_JMAE

2. Khó ước lượng kích thước “cậu nhỏ”

Không có mối liên hệ nhất quán giữa kích thước "cậu nhỏ" khi bình thường và khi cương cứng. Bạn có thể nghĩ rằng một chàng trai sở hữu dương vật lớn sẽ đạt kích thước khổng lồ khi quan hệ. Điều này là không đúng.

Trong một nghiên cứu đối với 80 quý ông, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng khi thay đổi từ trạng thái bình thường đến cương cứng, kích thước “cậu bé” dao động rất lớn, tăng đến 9cm. Và thật bất ngờ, một anh chàng có “của quý” nhỏ có thể có được sự cương cứng rất đáng ngạc nhiên.

Vì vậy, bạn không thể chắc chắn rằng một người đàn ông có một dương vật lớn khi ở trạng thái bình thường sẽ lớn hơn khi “cương cứng” và ngược lại một người đàn ông tuy có “cậu nhỏ” tương đối hạn chế nhưng sẽ có kích thước đáng ngạc nhiên khi cương lên.

Một nghiên cứu khác của nhà tình dục Alfred Kinsey cũng cho thấy rằng, khi cương cứng, các dương vật bình thường có kích cỡ tương đối ngắn có thể đạt chiều dài gấp đôi so với dương vật có kích thước lớn hơn.

494317220

3. Giảm độ nhạy cảm theo tuổi tác

Nghiên cứu cho thấy dương vật sẽ mất dần nhạy cảm khi người đàn ông có tuổi.

Các nhà nghiên cứu đã sử dụng nhiều cách khác nhau để kích thích dương vật và đo độ nhạy cảm. Mặc dù có sự khác biệt giữa các nghiên cứu, dữ liệu cho thấy một xu hướng rõ ràng: từ 25 tuổi trở lên, độ nhạy cảm bắt đầu suy giảm. Sự suy giảm mạnh nhất được chứng minh là trong khoảng từ tuổi 65 đến 75. Ở độ tuổi này, sự khó khăn với cương cứng và khó đạt xuất tinh là phổ biến hơn cả.

4. Dương vật dài gấp đôi kích thước bạn nhìn thấy

Dương vật có thể to hơn gấp đôi những gì bạn nghĩ. Đó là vì khoảng một nửa chiều dài dương vật nằm bên trong cơ thể, khung xương chậu và gắn với xương mu.

5. Dương vật là môi trường sống của nhiều vi khuẩn

Da của dương vật là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi.

Tiến sĩ Lance và tiến sĩ Cindy Liu, nhà nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu Genomics, ở Flagstaff, Arizona, đã làm các xét nghiệm di truyền để xác định vi khuẩn được tìm thấy trên dương vật của nam giới. Nghiên cứu cho thấy có tổng cộng 42 loại vi khuẩn sống trên da của dương vật.

Số lượng vi khuẩn phụ thuộc vào việc nam giới có được cắt bao quy đầu hay không vì nó làm thay đổi sinh thái học vi khuẩn của dương vật. Nhiều nghiên cứu cho biết, vi khuẩn xuất hiện ít hơn ở dương vật của nam giới đã được cắt bao quy đầu so với của những người chưa được cắt.

6. Điểm nhạy cảm của đàn ông nằm ở phía dưới quy đầu và phía dưới của dương vật

Hều hết đàn ông cho rằng, vùng quy đầu và vùng dưới của dương vật là điểm nhạy cảm nhất khi được kích thích. Nhưng theo khảo sát thì không hẳn như vậy.

Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu trên 81 người đàn ông khỏe mạnh để đánh giá về độ nhạy cảm của các khu vực khác nhau trên cơ thể, bao gồm các bộ phận như dương vật, bìu dái, hậu môn, núm vú và cổ. Kết quả nghiên cứu cho thấy phần phía dưới của quy đầu và vùng dưới của dương vật được ghi nhận là có độ nhạy cảm cao nhất, tiếp đó là phía trên đầu “cậu nhỏ”, hai bên dương vật rồi mới tới bao quy đầu.

7. Bạn có thể làm gãy dương vật

Nếu dương vật bị xoắn lại trong khi cương cứng, nó có thể gãy. Dương vật là một bộ phận không xương, do đó, quá trình lưu thông máu khi cương cứng có thể bị quá tải, gây đau đớn và tổn thương. Tổn thương trong quan hệ tình dục khi bạn tình ở tư thế phía trên chiếm khoảng một phần ba trong số tất cả các trường hợp bị gãy dương vật. Thông thường người bệnh rất ngại đi nói bác sĩ dẫn đến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

8. Nam giới không có thói quen cắt bao quy đầu

Theo báo cáo năm 2007 của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và UNAIDS, chỉ có khoảng 30% nam giới từ 15 tuổi trở lên cắt bao quy đầu.

Tỷ lệ này thay đổi tùy thuộc vào tôn giáo và quốc tịch. Hầu như tất cả đàn ông Do Thái và người Hồi giáo trên thế giới đã cắt bao quy đầu, chiếm gần 70% tất cả nam giới được cắt bao quy đầu trên thế giới.

Một số nghiên cứu cho thấy việc cắt bao quy đầu có thể đem lại lợi ích sức khỏe. Cụ thể, đàn ông được cắt bao quy đầu thường ít mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hoặc ung thư dương vật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link