Người thuộc 2 mệnh không nên trồng cây kim tiền kẻo tiền tài trôi đi hết, nợ nần ngập đầu

( PHUNUTODAY ) - Cây kim tiền được cho là biểu tượng tài lộc trong phong thủy. Tuy vậy, những người thuộc 2 mệnh này không nên trồng kim tiền.

Trong phong thủy ngũ hành, có một số mệnh và tuổi đại kỵ với cây kim tiền, nên tránh xa kẻo rước họa vào thân.

Người mệnh nào không hợp trồng cây kim tiền?

Trong tương sinh tương khắc của ngũ hành, những người mệnh Mộc và mệnh Hỏa là hai nhóm người rất phù hợp để trồng cây kim tiền trong nhà. Đối với họ, việc trồng cây kim tiền có thể giống như việc cho thêm cánh đôi cho con hổ, khiến cuộc sống của họ trở nên phong cách và thịnh vượng hơn.

1

Tuy nhiên, vì thuộc tính Mộc trong ngũ hành tương khắc với Thổ, nên những người có mệnh Thổ nên tránh trồng cây kim tiền trong nhà. Việc này có thể ảnh hưởng đến tài vận và tạo ra sự không ổn định trong cuộc sống của họ.

Bên cạnh đó, người thuộc mệnh Thủy cũng nên hạn chế trồng cây kim tiền, nếu muốn thì họ nên xem xét trồng cây thủy sinh thay vì cây kim tiền để đảm bảo rằng năng lượng trong nhà được cân bằng một cách tốt nhất.

Nơi thích hợp trồng cây kim tiền

Đặt cây kim tiền trên bàn làm việc: Theo chuyên gia phong thủy, khi bạn quyết định trồng cây kim tiền, vị trí đặt cây cần được lựa chọn một cách cẩn thận. Đặt cây kim tiền trên bàn làm việc của bạn không chỉ kích hoạt năng lượng tích cực mà còn tạo điều kiện tốt cho sức khỏe. Cây xanh sẽ cung cấp nguồn oxy trong không gian làm việc, giúp bạn tinh thần sảng khoái và tập trung.

2

Ngoài ra, việc đặt cây kim tiền trên bàn làm việc còn mang lại cảm giác thoải mái và phấn khích, tạo điều kiện cho tư duy linh hoạt và làm việc hiệu quả hơn.

Đặt cây kim tiền trong phòng khách: Bên cạnh bàn làm việc, phòng khách cũng là một vị trí lý tưởng để đặt cây kim tiền. Điều này bởi vì phòng khách thường là trung tâm của gia đình, nơi mọi người tụ họp, gặp gỡ và tiếp đón khách. Phòng khách là bộ mặt của gia đình bạn và đó cũng là lý do tại sao đặt cây kim tiền ở đây rất phù hợp.

cay-kim-tien-y-nghia-phong-thuy-cach-trong-va-cham-soc-gia-thanh-mua-o-dau-202106281735258125

Việc đặt cây kim tiền trong phòng khách giúp cân bằng năng lượng, tăng cường nguồn oxy trong không gian sống và mang đến một vẻ đẹp thẩm mỹ cho nơi này. Điều này sẽ làm cho môi trường sống của bạn trở nên thoải mái và tạo sự ấm áp cho gia đình bạn cũng như cho khách đến thăm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link