Phòng ngủ mà để thứ này khác gì mở cửa hôn nhân cho "kẻ thứ ba" ung dung bước vào

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ là nơi riêng tư nên bạn tuyệt đối tránh để những thứ "điềm báo" này trong đó nếu không muốn vợ chồng rạn nứt

Trong đời sống hôn nhân vợ chồng, ngại nhất là có kẻ thứ ba xuất hiện. Nhất là các chị em luôn luôn lo lắng cho điều đó hơn các anh. Để đời sống vợ chồng êm ấm, không có cơ hội cho kẻ thứ ba thì vợ chồng phải vun vén yêu thương cùng nhau chia sẻ và thấu hiểu với nhau.

Trong căn nhà thì phòng ngủ là nơi quan trọng, nơi nuôi dưỡng hôn nhân và từ đó mà gia đình có êm ấm hay không. Bởi thế phong thủy phòng ngủ hợp lý là vô cùng được quan tâm. Vợ chồng mà cãi nhau ở phòng khách nhưng vào phòng ngủ là hòa hợp thì hôn nhân sẽ êm ấm.

Theo quan niệm phong thủy, trong phòng ngủ nếu để những thứ dưới đây thì rất tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện:

guong soi trong phong

Gương soi/kính

Thiết kế phòng ngủ nên tránh không có gương, kính hay những vật dụng tương tự có thể soi được bóng. Gương kính rất cần thiết trong đời sống, nhất là với những gia đình chật chội thì trong phòng ngủ cũng thường để gương trang điểm, hoặc gương dài ở cảnh cửa tủ để ngắm khi thay đồ. Nhưng theo phong thủy thì những thứ đó không hề tốt cho quan hệ vợ chồng. Những vật có tính soi chiếu này không tốt cho tâm trạng khi ngủ, đôi khi chúng khiến tâm lý vợ chồng xao động. Và những vật phản chiếu này mang ý nghĩa phong thủy là thêm kẻ thứ ba, thêm một đôi mắt khác xuất hiện trong nơi riêng tư lẽ ra chỉ dành cho riêng 2 người. Do đó điều đó mang ý nghĩa không may mắn thể hiện có sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Bởi vậy tốt nhất nên tránh để gương hay các vật dụng có tính phản chiếu trong phòng ngủ.

Trong trường hợp nhà chật buộc phải để trong phòng ngủ thì cần tránh chúng chiếu rọi vào giường. Nên để gương kính song song với giường.

be ca trong phong

Tủ cá, bình nuôi cá

Tủ cá, bình nuôi cá theo phong thủy là tốt nhưng lại không hợp trong phòng ngủ mà chỉ hợp ở phòng khách thôi. Dù bạn có yêu cá đến mấy cũng không được để chúng trong phòng ngủ. Tiếng nước chảy và sự bơi lội của cá trong phòng ngủ làm bạn mất tập trung, khó ngủ. Người độc thân sẽ bị mất ngủ còn vợ chồng thì xao nhãng nhau dễ chia ly.

Treo quần áo ngoài tủ trong phòng ngủ

Nếu quần áo ở trong phòng ngủ thì phải treo trong tủ, không treo bên ngoài. Bởi vì quần áo treo như vậy sẽ khiến ma quỷ tìm tới. Ma quỷ quấy nhiễu trong phòng vợ chồng sẽ phá hoại hạnh phúc của cặp đôi.

ke thu ba trong phong ngu

Người khác ngủ nhờ

Phòng ngủ vợ chồng là chốn riêng tư, kỵ nhất có người khác xuất hiện. Thế nên ngay cả người thân cũng không nên để họ ngủ trong phòng ngủ riêng của vợ chồng. Điều đó thể hiện sự xuất hiện của kẻ thứ ba chia rẽ vợ chồng.

Phòng nhỏ thay đồ ngay trong phòng ngủ

Nhiều gia đình giàu có thường mở thêm một phòng thay đồ. Nhưng có những người lại tận dụng ngay trong phòng ngủ, mở thêm một phòng thay đồ, để tiện cho khi thức dậy thì vào thay đồ luôn, không phải vòng ra ngoài qua phòng khác. Nhưng đó là đại kỵ trong phong thủy vì như thế là mở thêm “phòng nhì” cho người kia. Đó là điểm báo cho kẻ thứ ba xuất hiện.

*Thông tin chỉ có tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn