Phụ nữ gò má cao mà thêm điểm này thì phú quý vượng phu, đàn ông lấy được thì may mắn trăm phần

14:28, Thứ năm 28/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Dân gian truyền miệng "gò má cao sát chồng" nhưng đó chỉ là cách nhìn phiến diện bởi chỉ xét riêng gò má cao là chưa đầy đủ

Dân gian lưu truyền câu gò má cao sát chồng khiến bao nhiêu phụ nữ vì cái gò má mà chịu bao đau khổ. Sát chồng có nghĩa là khiến chồng chết yểu chết sớm hoặc khiến chồng làm ăn khó khăn. Và đời này tiếp nối đời kia cụm từ “gò má cao sát chồng” trở thành bản án kết tội nhiều phụ nữ có lưỡng quyền cao. Nhưng nhiều chuyên gia phong thủy đã đưa ý kiến làm rõ vấn đề này.

phu nu go ma cao

Xem tướng một người không phải chỉ ở gò má mà phải tổng quan so với giọng nói, dáng người, dáng đi, ánh mắt, dáng tai, trán, cằm, mũi lông mày… Có người lưỡng quyền cao nhưng lại hoàn hảo về các yếu tố khác. Nhưng có người lưỡng quyền không cao mà những yếu tố khác lại xấu hơn, vậy thì ai sẽ “ưu điểm” hơn ai? Do đó phong thủy toàn diện là không chỉ nhìn lưỡng quyền cao mà kết luận. Thầy phong thủy phải xem các yếu tố khác mới kết luận về người phụ nữ đó.

Theo phong thủy không phải cứ lưỡng quyền cao là ác tướng.

go ma cao thanh cong

Gò má cao có nhiều dạng: gò má cao lên xương nhô ra ngoài, hay gò má cao nhưng hình xương lại tròn đầy thịt, hướng gò má đâm vào mắt hay không, thân thể khô hay mập béo. Những người lưỡng quyền cao nhưng xương nhọn hướng về mắt, gò má không có thịt, sống mũi cũng gồ lên gầy gò, thân gầy đét khô không thịt thì đó là mới là tướng xấu và khắc khổ.

Còn người gò má cao nhưng đỉnh gò má không nhọn mà tròn, có thịt, mặt mũi đẹp đoan trang, mắt sáng, lông mày đẹp, giọng nói cử chỉ âm áp thì lại là người phúc hậu, có tài quản lý gia đình, biết điều khôn ngoan, có đường quan vận, có uy tín trong xã hội. Lúc đó thì gò má cao đó không xấu tướng mà lại tổng hòa trong tướng phú quý, người ở trên cao.

phu nu ma cao hanh phuc

Phụ nữ gò má cao nhưng cao hướng về tai và tóc, khuôn mặt đầy, da hồng hào, trán cao thì lại là người trường thọ và vượng phu ích tử.

Phụ nữ mà gò má cao, rộng, có thịt, mũi cao và ngay ngắn, mắt sáng, trán rộng, cằm ngay ngắn… thuộc loại trợ phu có quyền bính, khắc chế được sát tinh, không bao giờ là người cô độc, phá bại, hiếm muộn. Phụ nữ gò má cao nhưng trên gò má có thịt, cao dần và hài hòa về phía sống mũi,… là người có tính bảo thủ, tâm địa hẹp hòi nhưng rất có chí tiến thủ, tính tình quật cường, hay phê bình hoặc buôn chuyện người khác; nhưng nếu thân thể là người lưng tròn, mông nở, tay chân tròn trịa thì lại là phúc tướng.

Chính vì thế cứ thấy gò má cao đã kết luận sát chồng là sai không đúng nguyên lý phong thủy. Điều đó cũng khiến cho việc nhiều người làm sai lệch ý nghĩa phong thủy, khiến phong thủy trở nên xấu xí.

Khi phụ nữ có gò má cao mà tròn đầy và mũi mắt, cao thì phải người đàn ông bản lĩnh mới mới tương xứng, có được người phụ nữ này đàn ông có người vợ tuyệt vời vừa giỏi giang, vượng phu lại phúc khí cho con cái sau này.

*Thông tin chỉ có tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên