5 đặc điểm RÕ MỒN MỘT của người đàn ông có kĩ năng cực giỏi trong "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Lần tới hãy thử để ý chàng của mình nhé, nếu anh ấy có đại đa số những điều dưới đây thì chắc hẳn anh ấy không phải là cao thủ trong "chuyện ấy".

Anh ấy biết cách chạm vào bạn

Nếu anh ấy có thể chạm vào tay bạn theo cách khiến bạn cảm thấy vui sướng hoặc anh ấy massage đầu làm cho bạn thấy buồn ngủ, điều này có thể nói lên rằng chàng biết cách để điều phối mọi thứ khác đúng cách.

518-1724-phunutoday

Anh ấy có ánh nhìn mãnh liệt với bạn

Hành động nhìn thẳng vào mắt bạn có thể giải mã theo nhiều cách, nhưng cách hiểu đơn giản nhất chính là tình yêu anh ta dành cho bạn thật chân thành và anh ấy sẽ không làm bạn phải thất vọng trong chuyện ấy. Với ánh mắt đắm đuối và gợi tình ấy chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị tan chảy và khó có thể “từ chối” được chàng.

1494056490-thumbnail

Anh ấy thực sự quan tâm mỗi ngày của bạn diễn ra như thế nào

Nếu anh ấy hỏi rất nhiều câu nhằm tìm hiểu bạn, chẳng hạn như bạn quan tâm đến điều gì nhất, công việc bạn có đang gặp khó khăn gì không..., thì chứng tỏ anh ấy đang cố gắng tìm cách làm bạn hạnh phúc. Và đương nhiên một anh chàng như vậy cũng sẽ biết quan tâm để việc tìm cách giúp bạn được hài lòng trên giường.

Anh ấy không vội vàng

Người đàn ông thực sự của đời bạn không bao giờ vội vã trong tình cảm cũng như trong chuyện chăn gối. Anh ta thực sự cần có thời gian thử thách bởi chàng có kế hoạch gắn bó lâu dài với bạn. Nếu một anh chàng luôn biết giữ mọi thứ diễn ra một cách từ từ, chậm nhưng chắc chắn, thì anh ấy có thể sẽ làm điều tương tự trên giường.

c1-1493716809-width500height334 (1)

Anh ấy tự tin

Theo nghiên cứu, những người đàn ông đi luôn ngẩng cao đầu, luôn phong độ, tự tin là người rất có kĩ năng trong chuyện ấy. Một người đàn ông có hai vai rộng, cẳng chân dài, rộng thì cũng có thể khẳng định rằng anh ấy có nhu cầu tình dục và ham muốn khá cao.

Theo:  xevathethao.vn copy link