Chạm vào chỗ này khi "quan hệ" chính là điểm G khiến chàng lên đỉnh ngay lập tức, còn nàng cong người vì sướng

( PHUNUTODAY ) - Học cách “động chạm” vào đối tác một cách chính xác và bài bản có thể mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng. Đây cũng là một kỹ năng, nếu bạn làm tốt không chỉ mang lại khoái cảm mà còn mang lại những cảm giác ngọt ngào cho cả hai.

Chạm vào điểm G khiến nàng thỏa mãn

Vùng G là phần mô xốp nằm phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo, rộng 3-5 cm2. Vùng này có thể gây hưng phấn tình dục khi được kích thích, do thể mô xốp dồn tích máu lại, cương lên (gần giống như dương vật của đàn ông). Khi đạt được đỉnh điểm, nhiều bà vợ có cảm giác xuất tinh như các ông chồng, đó chính là chất nhầy do thể mô xốp của vùng G tiết ra.

khi-quan-he-chi-can-cham-vao-diem-nay-chang-se-len-dinh-ngay-lap-df36d7

Thế nhưng không phải người phụ nữ nào cũng hưng phấn khi được kích thích vào vùng G. Vì thế, các ông chồng đừng thất vọng vì khi tìm ra được bí mật thì vợ lại có cảm giác buồn, khó chịu do bị kích thích vào đó. Lúc này, nên thận trọng, từ từ khám phá những vùng nhạy cảm khác trên cơ thể của vợ mình vì không phải chỉ có vùng G mới làm tăng khoái cảm khi ở bên nhau. Và chỉ có vợ chồng bạn mới đánh thức được những vùng khoái cảm đó.

Hơn nửa số phụ nữ cho rằng cực sướng ở điểm G thích hơn những cực sướng khác, vì nó có cường độ mãnh liệt và dai dẳng.

Những vùng "nhạy cảm" dành cho các cặp đôi:

Đùi:

Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.

1_25707

Môi, má, mũi:

Nụ hôn là điều không thể thiếu trong các cuộc ân ái vợ chồng, bạn phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn cháy bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng có lúc lại phải nhẹ nhàng hôn phớt, hôn nhâm nhi…nhưng ngoài những nụ hôn môi thì không thể bỏ qua má và mũi cũng là vị trí nhạy cảm, một kiểu hôn của người eskimo bằng mũi hoặc hôn mân mê di chuyển trên má chàng, thật tuyệt vời phải không?

Cổ

1499756489-1

Là một trong những bộ phận dễ dàng tiếp cận nhất và có thể khiến cả nam giới và phụ nữ “bắt sóng” cảm hứng nhanh nhất. Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng thích được bạn “lân la” đầu môi trên cổ. Một cái cắn nhẹ đủ để “gây tê” xung quanh cổ cùng với một nụ hôn ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến chàng “mê mệt”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link