“Hàng khủng” hay kỹ năng, đâu mới là thứ chị em muốn ở chàng trong chuyện gối chăn?

( PHUNUTODAY ) - Đến nay, câu chuyện “hàng khủng” và kỹ năng trong “chuyện ấy” của chàng đâu mới là thứ chị em muốn vẫn là chủ đề được bàn luận xôn xao, rôm rả và còn chưa ngã ngũ. Và dĩ nhiên “cuộc yêu” thực sự mặn nồng, bùng cháy khi chàng có được cả hai.

Để có được “cuộc yêu” viên mãn, cả hai người đều thỏa mãn và thăng hoa thực sự cần đến rất nhiều yếu tố cả ngoại cảnh lẫn yếu tố thực thể. Trong đó kích cỡ “cậu nhỏ” và kỹ năng “xử lý tình huống” của người đàn ông là hai trong số nhiều yếu tố quan trọng làm nên một đêm ngọt ngào viên mãn.

Khi phần “súng ống” của chàng thuộc hàng khủng đó là một lợi thế cực lớn để giúp chị em đạt được đỉnh cao khoái cảm. Cụ thể “hàng khủng” như thế nào, kích thước bao nhiêu là đủ cũng thật vô cùng bởi đó còn là cảm nhận của mỗi người phụ nữ. Nhưng theo góc độ khoa học, dương vật có độ dài từ 10 – 12 cm là thuộc nhóm trung bình, còn chu vi thì không giới hạn. Thực tế cho thấy, đàn ông sở hữu dương vật có kích thước lớn và dài sẽ giúp nữ giới “lên đỉnh” dễ hơn và nhiều lần hơn. Điều này được lý giải rằng khi quan hệ việc “cậu nhỏ” có diện tích tiếp xúc lớn, cọ xát nhiều hơn và sâu hơn trong “cô bé” sẽ làm cho phụ nữ dễ đạt khoái cảm nhanh “tới đỉnh”.

1

Sở hữu kích thước “cậu nhỏ” vượt trội giúp nam giới dễ dàng đưa chị em “lên đỉnh”

Hẳn nhiều người vẫn cho rằng kỹ năng kích thích, hoạt động làm tình quan trọng hơn sự dài ngắn, to nhỏ của dương vật. Tuy nhiên, bạn cần phải thừa nhận rằng đàn ông có “cậu nhỏ” ngoại cỡ sẽ có ưu thế vượt trội để đưa nàng “lên đỉnh” trong những “cuộc yêu”. Nhiều khi không cần quá cầu kỳ, chăm chút và đưa đẩy mà chỉ cần “dúi” cho các nàng vài đường là chị em đã có thể sung sướng, có khi “cười ra nước mắt” rồi.

Tuy nhiên không vì thế kỹ năng trong quan hệ gối chăn bị xem nhẹ. Hoạt động âu yếm, yêu chiều hay mơn trớn cho nàng cũng là cả một nghệ thuật tình yêu trên giường mà không phải đàn ông nào cũng làm được. Chính việc “chăm sóc” chị em qua hành động, cử chỉ hay lời nói yêu thương mới thể hiện được tình yêu mà chàng dành cho nàng như thế nào. Quan hệ với “hàng khủng” thực sự khiến chị em có nhiều cảm giác đê mê, nhưng đó chỉ đơn thuần là xúc cảm, cảm giác sinh lý mà thôi. Tình cảm, tình yêu và sự cống hiến của nam giới chính được thể hiện qua kỹ năng “xử lý tình huống” tạo hứng khởi cho nàng.

2

Biết cách “chiều” chị em theo ý thích của nàng là biểu hiện chàng tâm lí và có “ngón nghề”

Như đã nói, kỹ năng làm tình là cả một nghệ thuật nên không phải lần một lần hai nam giới có thể nắm bắt được ngay. Hơn thế nữa,điều này còn phụ thuộc vào sở thích, nguyện vọng và thói quen tình dục ở nửa kia nữa. Tùy theo các nàng muốn hay thích điều gì, ở đâu nam giới mới có cách “ứng xử” phù hợp để tạo nên khoái cảm cho nàng.

Nói chung lại, “hàng khủng” hay kỹ năng đều là những yếu tố quan trọng làm nên sự trọn vẹn, thỏa mãn trong mỗi “cuộc yêu”. Tuy nhiên ở chừng mực nhất định, khi chàng sở hữu “cậu nhỏ” ngoại cỡ gần như là điều kiện tiên quyết để chị em “lên đỉnh” nhanh hơn, nhiều hơn và mạnh mẽ hơn. Và thật tuyệt vời khi chàng sở hữu cả “combo” trên thì chắc chắn mỗi “cuộc yêu” đều đưa nàng “tới bến”. Tình dục không chỉ là chuyện sinh lý, ham muốn đó còn là yêu thương, là hạnh phúc trao nhau của mỗi đôi lứa để nuôi nấng và sưởi ấm cho tình yêu vĩnh cửu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link