Phụ nữ cứ "hư" theo cách này kiểu gì chàng cũng mê tít, lúc nào cũng cuồng nhiệt mãi không thôi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ "hư” trong chuyện chăn gối thường giữ được chồng và có gia đình hạnh phúc hơn. Chính vì thế, để quan hệ vợ chồng cuồng nhiệt hơn, bạn hãy chủ động hơn mỗi khi quan hệ theo cách sau đây!

Chủ động “mời gọi” với những lời mời hấp dẫn

Ai cũng có nhu cầu về chuyện “ấy”. Nếu bạn muốn thì hãy chủ động gợi ý với chồng, không nên chỉ biết chờ đợi. Bạn hãy gợi ý với chồng về điều mình muốn. Sau đó hãy chuẩn bị cho mình một bộ váy ngủ thật sexy, không gian lãng mạn, để khiêu gợi sự ham muốn của chồng, cả hai dễ nhập cuộc.

121108afamilyTS2avaatr-26233

Lúc này, chồng bạn sẽ thấy được sự hấp dẫn của đường cong cơ thể của bạn, cùng với lời mời hấp dẫn sẽ không thể nào từ chối.

Chủ động hôn và âu yếm chồng bạn

Bạn đừng ngại ngần, khi đã là vợ chồng, đặc biệt là trong quan hệ tình dục thì bất kỳ ai cũng muốn thỏa mãn và hưởng thụ. Nên đôi khi bạn cũng nên đổi vị trí để chồng có thể thoải mái tận hưởng những giây phút ngọt ngào, lúc này quan hệ vợ chồng sẽ cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Và chồng sẽ thấy hạnh phúc hơn khi có người vợ tâm lý và biết chiều chồng.

Bạn hãy hôn chồng thật mãnh liệt, âu yếm nhẹ nhàng để kích thích các cơ quan trong con người anh ấy. Lúc này trong lòng anh ấy sẽ rạo rực và đầy nhiệt huyết cho cuộc yêu hơn.

Kích động bằng cách “làm ồn”

Đừng sợ quá ồn ào mà kìm nén cảm xúc, đó là một hiện tượng tự nhiên đã được khoa học chứng minh. Đừng nghĩ tiếng “ồn” là thứ tố cáo mọi người là một người không có khuôn phép, lẳng lơ, mà tiếng “ồn” khe khẽ sẽ là cách làm cho người bạn tình của mình cảm thấy sung sướng hơn. Càng dồn dập thì nhịp độ chuyện “ấy” càng nhanh và tất nhiên sự thăng hoa sẽ đến với mọi người trong phút chốc.

85b0c19821fdf4.img

Đừng để quy tắc lấn át sự cao trào

Chắc hẳn sẽ có một số điểm mà chẳng bao giờ mọi người dám thử vì sợ nguy hiểm. Nhưng nếu có đầy đủ các công cụ hỗ trợ hoặc mọi người đã có nghiên cứu sơ qua thì đừng ngại thử để tìm cảm giác mới mẻ. Sự già nua đến nhàm chán trong chăn gối sẽ đến rất nhanh nếu cả hai không chủ động tìm ra các tuyệt chiêu mới.

Thay đổi tư thế "yêu"

Thay vì cứ trung thành với các tư thế truyền thống, khiến phái mạnh luôn là người chủ động trong cuộc yêu thì bạn hoàn toàn có thể chủ động thay đổi và tự mình làm chủ. Với những thư thế “nằm trên” như cưỡi ngựa, hay tư thế 69, bạch tuộc, hình chữa X... sẽ giúp bạn chiếm thế chủ động, giúp chồng sướng hơn trong mọi hoàn cảnh, khiến cho chồng bạn mê mẩn không thôi.

cach-hon (5)

Bởi những tư thế này bạn sẽ giúp chồng thoải mái, kéo dài cuộc yêu và người chồng sẽ có thêm năng lượng để hoàn thành nhiệm vụ của mình, chuyện vợ chồng sẽ luôn đạt được được hưng phấn và có cảm giác mới lạ như ngày đầu mới yêu.

Ngoài ra, để thay đổi không gian một chút, bạn có thể rủ chồng đi tắm chung, khi chạm vào cơ thể nhau, ham muốn sẽ trỗi dậy và mạnh mẽ hơn. Lúc này mọi thứ sẽ diễn ra rất tuyệt vời, quan hệ vợ chồng cuồng nhiệt khiến đôi bạn không muốn buông nhau ra.

Theo:  xevathethao.vn copy link