Những kiểu quan hệ khiến cánh mày râu phát cuồng và luôn khao khát nhưng không bao giờ nói ra

( PHUNUTODAY ) - Chuyện chăn gối là không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, nó là nhu cầu sinh lí bình thường, có rất nhiều tư thế quan hệ để đạt được cực khoái cho đối phương, và đảm bảo cho chuyện chăn gối của bạn không nhàm chán và đầy màu sắc.

Oral sex – Tư thế quan hệ mãnh liệt

Đại đa số nam giới đều mong muốn được người phụ nữ của mình “yêu” kiểu Oral sex. Bởi khi được bạn tình âu yếm, vuốt ve “cậu nhỏ”, nam giới thường đạt cực khoái rất nhanh. Vì thế, oral sex là cách làm chàng sướng phát điên và là một trong các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất, giúp chàng có những khoái cảm chân thực không khác gì sex thật.

tu-the-yeu-dan-ong-ham-muon-phunutoday_vn

Khi oral sex, nam giới thích được bạn gái hôn nhưng đàn ông thích hôn ở đâu là một thắc mắc của mọi chị em phụ nữ. Theo nghiên cứu, đàn ông không có điểm G nhất định nào, tuy nhiên có những vị trí chỉ cần chị em kích thích nhẹ nhàng cũng khiến chàng ngây ngất như: cổ, dái tai, xương sống, ngực, cậu nhỏ… Biết được những điểm cực khoái của chàng sẽ giúp cuộc yêu mãnh liệt hơn.

Cả hai cùng ngồi

Cả nam và nữ ngồi mặt đối mặt ôm lấy nhau lúc “ yêu”. Cơ thể người đàn ông chạm vào vòng 1 người phụ nữ sẽ làm họ bị kích thích mạnh mẽ hơn, ở tư thế này, cả hai cũng có thể thì thầm cho nhau những điều là mình hưng phấn và lên đỉnh cao nhất,trong tư thế này, người phụ nữ nên hơi nghiêm một tí sẽ mang lại hiệu quá cao hơn.

Tư thế cưỡi ngựa mãnh liệt kích thích mạnh mẽ

Đây là một trong các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất bởi khi quan hệ theo kiểu cưỡi ngựa này, nam giới chỉ việc nằm im và hưởng thụ sự chủ động từ phái nữ. Tất nhiên chàng sẽ có những hành động hỗ trợ nàng để cả 2 cùng đạt khoái cảm khi quan hệ. Ngoài ra đây còn là tư thế, cách làm chàng sướng phát điên vì quan hệ kiểu cưỡi ngựa giúp chàng đi vào nàng sâu hơn, dễ đạt cực khoái hơn.

tu-the-quan-he-cuoi-ngua

Kiểu yêu cổ điển

Tư thế truyền thống này vẫn được nam giới yêu thích vì anh ấy giữ quyền chủ động, lại tạo tối đa thân mật với người bạn đời.

phong-the-phunutoday

Tư thế này giúp bạn cùng chàng có thể chủ động. Nếu bạn muốn chàng vào chầm chậm, bạn có thể đặt tay bạn ở phần hông của chàng để điều khiển tốc độ. Trong quá trình "hành sự", phần hông bạn có thể điều khiển chàng và tự do làm nhiệm vụ cùng với việc hôn say đắm chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link