Phụ nữ cả đời chưa 1 lần “lên đỉnh”, nỗi niềm xót xa nhất của chị em chốn the phòng

( PHUNUTODAY ) - Thật sự rất thiệt thòi và đau khổ cho những người phụ nữ chưa một lần “lên tới đỉnh” trong “cuộc yêu”. Đó không chỉ là ám ảnh, đó còn là nỗi mặc cảm, bi quan.

Hiện nay, không ít trường hợp chia sẻ của chị em rằng họ chưa bao giờ biết đến cảm giác cực khoái trong chuyện phòng the. Nhiều người chỉ ao ước dù chỉ 1 lần trong đời cũng mãn nguyện.

“Lên đỉnh” ở nữ giới có khó?

Thực tế cho thấy, quả đúng việc đạt cực khoái ở nữ giới trong “chuyện ấy” không dễ như nam giới. Điều này hoàn toàn thuộc về tính chất của sinh lí giới. Với nam giới việc đạt cực khoái rất đơn giản chỉ cần cương, quan hệ và xuất tinh là đã “hoàn thành nhiệm vụ”. Tuy nhiên, phụ nữ lại là câu chuyện khác.

1

Tình dục không chỉ là hoạt động sinh lí bản năng. Ở chị em phụ nữ, đó còn là biểu hiện cho tình yêu. Tình dục phải có tình yêu và có tình yêu thì mới dễ “lên đỉnh”. Phụ nữ đại diện cho phái duy tình, nhạy cảm, sống thiên về cảm xúc yêu thương.

Hiểu được điều đó, chính nam giới phải là người tâm lí, nắm bắt được tính chất đó để có những kích thích đủ, liên tục và đều đặn. Không đơn thuần chỉ là chuyện quan hệ, đàn ông cần yêu chiều, ve vuốt, trò chuyện và tâm sự cùng chị em trong suốt quá trình ân ái. Theo một nghiên cứu, nếu nam giới cần 3-4 phút để đạt đỉnh thì chị em cần tới 7-8 phút, thậm chí dài hơn để đạt cực khoái.

Những nguy hại nếu chị em không có cực khoái trong “chuyện ấy”

Tưởng là đơn giản khi chỉ là chuyện ái ân hay “lên đỉnh”, với phụ nữ, khi có cực khoái trong tình dục điều đó rất có ý nghĩa với chị em không chỉ là mặt thể xác. Không có khoái cảm cao trào trong chuyện gối chăn nhiều hệ quả không tốt sẽ xảy ra.

Cực khoái là biểu hiện đỉnh điểm trong quan hệ tình dục ở cả nam và nữ. Quan hệ mà không cảm nhận được sự “lên đỉnh” chị em sẽ cảm thấy stress nhiều hơn, hay cau có, bực dọc với người xung quanh và với chính bạn tình của mình. Không có cực khoái, điều nguy hại lớn là ảnh hưởng đến tình cảm, mối quan hệ giữa hai người. Chuyện tình cảm có thể gặp trục trặc do không hiểu được nhau trong chuyện ái ân. Có biết bao cặp đôi không đến được với nhau hoặc phải từ bỏ cuộc sống hôn nhân vì “chuyện ấy” “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” khi nào.

2

Trái lại, khi phụ nữ “lên được đỉnh” sẽ tốt cho sức khỏe hơn bởi liên quan đến cảm xúc (cảm thấy thỏa mãn, sung sướng). Khi thoải mái trong chuyện tình dục, chị em cảm thấy yêu đời, sống vui vẻ, trẻ trung hơn. Từ đó, họ giải quyết công việc hiệu quả, chan hòa cởi mở với những người xung quanh. Khoa học đã chứng minh, cực khoái giúp nữ giới tăng sức đề kháng, giảm lão hóa, kéo dài tuổi thọ...

Bí quyết để chị em “lên đỉnh” 100%

Thực tế nếu chỉ một mình chị em “lên đỉnh” thì thật khó trừ trường hợp “tự sướng” nhưng nó không phải là cách hoàn hảo. Việc ân ái giữa hai người khác giới, trong đó nam giới đóng vai trò quan trọng để chị em đạt cực khoái là điều ai cũng mong muốn. Cuộc “mây mưa” không đơn thuần là sinh lí đó còn là tình cảm truyền cho nhau giữa hai cá thể.

Do đó, khi chị em có một người tình, người bạn đời tâm lí, có kỹ năng phòng the tốt là điều kiện hoàn hảo để mình dễ dàng “lên đỉnh” mỗi lần quan hệ. Hãy chia sẻ nhiều hơn, trao đổi cởi mở hơn với một nửa của mình để các chàng biết chị em cần điều gì, thiếu điều gì.

Ngoài ra, để “cuộc yêu” thêm nồng nàn, mãnh liệt hơn, chị em cũng có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ bên ngoài, có thể chú ý thêm đến không gian xung quanh (thêm phần lãng mạn hoặc theo ý muốn), mùi hương cơ thể bạn tình, thời điểm “yêu”… Rất nhiều yếu tố bổ trợ khác cũng quan trọng không kém để phụ nữ có thể “đạt đỉnh”.

Chúc bạn luôn hạnh phúc!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link