5 dấu hiệu của đàn ông có "máu ngoại tình" sẵn, chỉ chờ cơ hội là phản bội vợ con

( PHUNUTODAY ) - Dấu hiệu để nhận biết đàn ông có máu ngoại tình chính là anh ta thường xuyên giữ khư khư lấy điện thoại, lúc nào anh ta cũng nhập nhằng với nhiều người phụ nữ và có những bí mật riêng.

1. Không tôn trọng mẹ đẻ

Phụ nữ hãy cẩn thận với những người đàn ông thường xuyên cáu gắt với chính mẹ đẻ của mình. Nếu anh ấy thường xuyên nói dối mẹ hay là dùng những từ ngữ khó nghe để nói về mẹ anh ta thì chắc chắn chứng tỏ anh ta không hề tôn trọng mẹ. Mà kiểu đàn ông không trân trọng mẹ mình thì chắc chắn cũng không tôn trọng vợ.

Phụ nữ muốn nhìn thấy tỏ một người đàn ông thì hãy nhìn cái cách mà anh ấy đối xử với mẹ để biết anh ta đối đãi với vợ sau này. Người đàn ông tôn trọng mẹ mình ắt sẽ tôn trọng vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Sống ích kỷ, chỉ biết đến bản thân

Đàn ông chưa trưởng thành, xem mình là trung tâm vũ trụ thì luôn có tính cách hành xử như trẻ con, thường xuyên nói dối vợ. Đàn ông chỉ yêu bản thân mình vốn dĩ không quan tâm đến cảm xúc của vợ. Họ cho mình cái quyền làm tất cả mọi việc, kể cả làm tổn thương vợ.

3. Người chồng phụ thuộc kinh tế vào vợ

Theo nghiên cứu thì nếu người phụ nữ phụ thuộc tài chính vào chồng rất hiếm ngoại tình, bởi họ hi sinh tất cả để vợ nhà cơm nước, chăm lo gia đình chứ không có thời gian tư tưởng 'của lạ' bên ngoài. Ngược lại nếu như người đàn ông sống phụ thuộc tiền bạc vào vợ thì khả năng ngoại tình vô cùng cao.

4. Có nhiều bí mật

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dấu hiệu để nhận biết đàn ông có máu ngoại tình chính là anh ta thường xuyên giữ khư khư lấy điện thoại, lúc nào anh ta cũng nhập nhằng với nhiều người phụ nữ và có những bí mật riêng. Khi anh ta kết hôn thì cũng không chịu từ bỏ tính trăng hoa của mình và khả năng ngoại tình còn cao hơn trước nữa.

5. Từng nói dối vợ

Những lời nói dối vặt vãnh của đàn ông với vợ đừng chủ quan vì có thể đó chính là dấu hiệu cho việc ngoại tình, lừa dối sau này. Đàn ông có thể nói dối những chuyện nhỏ thì chắc chắn sẽ dám lừa dối những việc lớn sau này. Khi bạn đã quen với cái tính nói của anh ta thì sẽ càng giỏi thường xuyên che dấu những chuyện mờ ám hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link