5 dấu hiệu rõ ràng chồng có người khác bên ngoài, vợ tinh ý nhận ra kẻo bị cắm sừng

( PHUNUTODAY ) - Có một vài thay đổi rất nhỏ ở đàn ông có bồ mà phụ nữ thường không để ý, cho đến khi đã quá muộn.

Cần rất nhiều không gian riêng tư

"Tôi trở về nhà sau ngày làm việc và bắt đầu đóng cửa phòng mình thường xuyên hơn, nói rằng lũ trẻ quá ồn hoặc tôi cần yên tĩnh để làm việc. Thực ra tôi đang chat online với bồ".

Dành thời gian cho bản thân là điều bình thường nhưng nếu bỗng nhiên chồng bạn lại đi làm sớm hơn, về muộn hơn, tắt điện thoại đột ngột, nhận rất nhiều cuộc gọi riêng tư từ "họ hàng" (mẹ, chị, ai đó mà bạn không thể theo dõi)... thì đó là điều "báo động".

ngoaitinh

Có "bạn" mới tại nơi làm việc và (hoặc) có nhiều trách nhiệm công việc hơn

"Công ty cho phép tôi làm việc ở nhà nếu muốn. Nhưng tôi đã bắt đầu hẹn hò với một quản lý mới ở cơ quan, vì thế tôi bắt đầu đi làm thường xuyên hơn. Tôi cũng xin tăng chuyến công tác thêm một ngày trước và sau thời gian thực sự cần thiết ở các địa điểm ở xa, mở rộng việc ăn trưa ở cơ quan và kéo dài hơn".

Tình công sở rất phổ biến. Anh ấy có thể đề cập về "người bạn" mới để xua tan bất cứ nghi ngờ nào bạn có, và nếu bạn bất ngờ đến cơ quan mà không báo trước, anh ấy thậm chí có thể giới thiệu bạn với "cộng sự" mới này để qua mắt bạn.

Hãy làm theo linh cảm của bạn và chú ý đến các hành vi khác của anh ấy.

Che giấu các giao dịch chi tiêu

Hãy chú ý hành vi chi tiêu của chồng bạn, những số tiền hao hụt, các khoản chi không giải thích được và thái độ miễn cưỡng khi phải chia sẻ thông tin về tài chính.

Việc có thêm một người khác bên ngoài có thể gây gánh nặng tài chính và dẫn đến việc chi tiêu lén lút của chồng bạn.

Vợ chồng giảm thân mật

Vợ chồng giảm thân mật rõ rệt về cả thể chất và tinh thần có thể là dấu hiệu của việc ngoại tình.

Chồng bạn có thể trở nên xa cách về mặt tình cảm, tránh những cuộc trò chuyện sâu sắc và ít quan tâm đến việc gần gũi thể xác hơn.

Nổi nóng vô cớ

"Tôi liên tục tìm kiếm lý do để ra ngoài, và thật khó để nghĩ ra lời biện hộ cho mọi lần đó. Vì thế, tôi bắt đầu cáu bẳn với cô ấy".

Nổi cáu ngay lập tức - hoặc trở nên đáng yêu quá mức - đều là báo động đỏ. Không có lý do gì thực sự để ra ngoài, vậy anh ta sẽ tạo ra một cái cớ.

Nếu anh ấy muốn đi đâu đó và không có gì phải giấu, anh ấy hầu như sẽ nói ngay điều ấy với bạn.

Trực giác của bạn mách bảo

Đôi khi, trực giác của bạn có thể là dấu hiệu đáng tin cậy nhất. Nếu bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn trong mối quan hệ của mình và nhận thấy những thay đổi nhỏ trong hành vi và thái độ của chồng, hãy tin vào bản năng của mình.

Phải làm gì nếu chồng bạn ngoại tình?

Nếu bạn nghi ngờ chồng mình ngoại tình, điều cần thiết là phải tiếp cận tình huống một cách thận trọng và hợp lý. Hãy xem xét các bước sau:

Thu thập bằng chứng: Trước khi đối chất với vợ/chồng của bạn, hãy thu thập đủ bằng chứng để hỗ trợ cho những nghi ngờ của bạn.Tâm sự với người mà bạn tin tưởng: Chia sẻ mối quan tâm của bạn với một người bạn đáng tin cậy hoặc thành viên gia đình, những người có thể hỗ trợ và hướng dẫn về mặt tinh thần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link